Trụ hạng thành công, CLB SLNA nhận thêm tin vui

04/07/2024, 16:39

CLB SLNA kết thúc mùa giải 2023/24 một cách ngọt ngào khi tránh được trận play-off. Sau mùa giải đầy thử thách, đội bóng xứ Nghệ quyết định gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Nigeria, Olaha. Anh chính là người hùng giúp SLNA trụ hạng thành công với cú đúp vào lưới Viettel ở vòng đấu cuối.

Dù có nhiều CLB khác mong muốn sở hữu Olaha, cầu thủ sinh năm 1997 đã chấp thuận ở lại SLNA sau khi nghiên cứu các điều khoản trong hợp đồng. Michael Olaha là cầu thủ mạnh mẽ và nhanh nhẹn, đồng thời là một trong những chân sút hàng đầu tại V-League. Trong mùa giải 2023/24, Olaha đã ghi 13 bàn cho SLNA, đứng thứ 3 trong danh sách vua phá lưới. Michael Olaha gia nhập SLNA từ mùa giải 2021 và đã gắn bó với đội trong suốt 3 năm. Dự kiến, CLB SLNA sẽ sớm công bố chính thức về bản hợp đồng này.

Trụ hạng thành công, đội bóng Việt Nam nhận thêm tin vui

HLV Phạm Anh Tuấn chia sẻ cảm xúc sau khi trụ hạng thành công: "Cảm xúc của tôi lúc này thật khó tả, tôi thấy rất vui và hạnh phúc. Trước khi trả lời các câu hỏi tiếp theo, tôi muốn gửi lời tri ân tới các CĐV SLNA vì đã luôn đồng hành cùng đội bóng trong những lúc khó khăn. Tôi cũng muốn biểu dương các cầu thủ vì đã thi đấu nỗ lực và có màn trình diễn tuyệt vời ngày hôm nay." Ông Tuấn cũng khẳng định SLNA sẽ có sự chuẩn bị chu đáo hơn cho mùa giải sau.

Sau khi trụ hạng thành công, CLB SLNA đã nhận được nhiều phần thưởng từ ban lãnh đạo đội bóng, các nhà tài trợ và nhiều nguồn khác. Cụ thể, ngoài phần thưởng từ lãnh đạo CLB, đội 1 Sông Lam Nghệ An còn được nhận thêm 1 tỷ đồng nhờ sự vận động và kêu gọi từ tỉnh Nghệ An.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất