Trọng tài xin lỗi vì quyết định thảm họa khiến Bayern Munich thua oan Real Madrid

09/05/2024, 09:10

Trong trận đấu giữa Bayern Munich và Real Madrid ở bán kết Champions League, có một quyết định của trọng tài đã gây ra tranh cãi lớn và để lại nhiều tiếc nuối cho Bayern Munich.

Sau khi Bayern Munich hòa 2-2 trong trận lượt đi, họ đã trải qua một trận đấu đầy căng thẳng và đau đớn khi thua 1-2 trước Real Madrid trong trận lượt về. Mặc dù Davies của Bayern Munich đã mở tỉ số, nhưng Real Madrid đã ngược dòng ghi liền hai bàn thắng trong những phút cuối cùng của trận đấu.

Trọng tài xin lỗi vì không công nhận bàn gỡ hòa của Bayern

Tình huống gây tranh cãi xảy ra ở phút 90+13 khi De Ligt của Bayern Munich đã ghi bàn nhưng trọng tài đã cho rằng anh ấy ở trong tình trạng việt vị. Tuy nhiên, sau khi xem lại, thấy rằng không có việt vị nào xảy ra. Thậm chí, trọng tài biên đã xin lỗi De Ligt sau trận đấu về việc phạm sai lầm trong quyết định đó.

Điều này khiến HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich tức giận và cho rằng đây là một "vi phạm quy định". Tuy De Ligt cũng thừa nhận rằng Real Madrid đã xứng đáng với chiến thắng, anh cảm thấy rằng quy định nên được tuân thủ đúng.

Trận đấu này đã chứng kiến nhiều sự cố và tranh cãi, từ việc trận đấu tiếp tục mặc dù có hai quả bóng nằm trong sân đến những quyết định của VAR. Cuối cùng, Real Madrid đã giành vé vào chung kết Champions League để đối đầu với Borussia Dortmund trong trận đấu sẽ diễn ra trên sân Wembley vào ngày 1-6.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận