Trọng tài Songkran Bunmeekiart, người Thái Lan, sẽ là người điều khiển trận cầu đinh giữa CLB Công an Hà Nội và Hà Nội FC tại vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2023.

04/08/2023, 07:49

Trọng tài Bunmeekiart được chọn để điều khiển trận đấu giữa hai đội đầu bảng V-League.

Trận đấu này không áp dụng công nghệ VAR theo quyết định của VPF. VAR chỉ sẽ được sử dụng ở các trận đấu quan trọng như cuộc đua vô địch và trụ hạng trong giai đoạn 2 V-League 2023.

Ông Bunmeekiart đã từng làm trọng tài trong cuộc so tài giữa CLB TP.HCM và Đà Nẵng mùa giải trước. Trong trận đấu đó, CLB TP.HCM giành chiến thắng 3-0 sau quyết định gây tranh cãi của ông Bunmeekiart khi thổi phạt đền cho CLB TP.HCM mở tỷ số.

Trọng tài Bunmeekiart được thuê làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa 2 đội đầu bảng V-League.

Trọng tài này đã xác định sai lầm khi cho rằng Võ Ngọc Toàn (Đà Nẵng) phạm lỗi với Daniel Green (TP.HCM) để tạo điều kiện cho đội chủ nhà ghi bàn từ chấm 11m. Tuy nhiên, khi xem lại video chậm, thấy rõ rằng Võ Ngọc Toàn đã không đụng chạm vào Daniel Green. Nhờ quyết định đó, CLB TP.HCM trụ hạng thành công.

Trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Hà Nội FC là trận đấu quan trọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch V-League 2023. Hà Nội FC hiện đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 30 điểm, kém đội đầu bảng 1 điểm. Đội giành chiến thắng sẽ chiếm ưu thế trong cuộc đua đến ngôi vương.

Trận đấu dự kiến diễn ra lúc 19h15, ngày 6/8 tại sân Hàng Đẫy. Đoàn Văn Hậu của CLB Công an Hà Nội sẽ trở lại sau án treo giò, trong khi Hà Nội FC sẽ thiếu mất tiền vệ Hai Long với lý do tương tự Văn Hậu. Cả hai đội đều có đội hình mạnh mẽ và sẵn sàng cho cuộc đối đầu đầy hứa hẹn này.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận