Trọng Hoàng giã từ tuyển Việt Nam

01/12/2022, 07:24

Thông tin từ VFF cho biết tuyển thủ Nguyễn Trọng Hoàng đã chia tay đội tuyển Việt Nam để chữa trị chấn thương.

Sáng 1/12, Nguyễn Trọng Hoàng thông báo anh chia tay đội tuyển Việt Nam. "Khép lại 14 năm trong màu áo này. Người hâm mộ thường nói Hoàng "không phổi" nhưng sự thật là Hoàng "có phổi" và cuộc hành trình nào cũng đến lúc phải dừng lại", anh viết.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết Trọng Hoàng cảm thấy sức khỏe không ổn do ảnh hưởng của thoát vị đĩa đệm. Anh đã chia sẻ tình trạng của bản thân với HLV trưởng Park Hang Seo. Ông Park đồng ý để Trọng Hoàng trở về địa phương để tiếp tục tập trung điều trị.

Trong trận giao hữu gặp CLB Borussia Dortmund tối qua (30/11), tuyển thủ xứ Nghệ ra sân trong đội hình xuất phát, sau đó được thay thế bởi Văn Thanh ở phút 46.

Sau trận đấu trên, Trọng Hoàng cảm thấy sức khỏe không ổn do ảnh hưởng của thoát vị đĩa đệm.

Anh đã có cuộc gặp và chia sẻ tình trạng của bản thân với HLV trưởng Park Hang-seo và ông đã đồng ý để Trọng Hoàng trở về địa phương để tiếp tục tập trung điều trị.

Được biết, Hoàng "bò" cũng đã chính thức nói lời giã từ đội tuyển Việt Nam. Trên trang cá nhân, Trọng Hoàng chia sẻ: “Người hâm mộ thường nói đùa rằng: Hoàng “không phổi”, “không biết mệt”.

Nhưng sự thật là Hoàng “có phổi” và cuộc hành trình nào cũng đến lúc phải dừng lại. Hoàng muốn lưu dấu lại một hành trình tuyệt vời với những kỷ niệm đẹp nhất.

Hoàng đã từng chia sẻ với các em cầu thủ trẻ rằng bí mật duy nhất của anh chính là sự chăm chỉ, tập luyện chăm chỉ, học hỏi chăm chỉ, luôn nghĩ về bóng đá, luôn sống cùng bóng đá, kết quả xứng đáng sẽ đến.

Hành trình này kết thúc, là để chúng ta bước tiếp hành trình mới, mà chắc chắn vẫn luôn có bóng đá đồng hành.

Cám ơn những tình cảm mà Hoàng đã nhận được, Hoàng chúc các em sẽ nỗ lực để chuyên nghiệp hơn nữa, vươn xa hơn nữa, để đội tuyển Việt Nam sẽ đạt nhiều thành công hơn nữa trong tương lai”.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất