Trợ lý của HLV Kim Sang Sik nắm quyền chỉ đạo Hà Nội FC

29/07/2024, 10:11

Câu lạc bộ Hà Nội vừa bổ nhiệm ông Lê Đức Tuấn, trợ lý của huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Kim Sang Sik, làm huấn luyện viên trưởng cho mùa giải 2024-2025.

Hà Nội FC đã hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước buổi tập này, đội bóng Thủ đô đã bổ nhiệm HLV Lê Đức Tuấn vào vị trí huấn luyện viên trưởng. Việc ông Tuấn đảm nhận vai trò này không gây nhiều bất ngờ, vì Hà Nội FC chưa tìm được huấn luyện viên ngoại thích hợp trong thời gian qua.

Trong mùa giải 2023/24, ông Lê Đức Tuấn đã dẫn dắt Hà Nội FC tham dự AFC Champions League và cũng được chọn làm trợ lý của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Kim Sang Sik ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 hồi tháng 6.

Trợ lý của huấn luyện viên Kim Sang Sik dẫn dắt Hà Nội FC

HLV Lê Đức Tuấn sinh năm 1982 và nằm trong số 22 huấn luyện viên đầu tiên tại Việt Nam sở hữu bằng Pro, bằng cấp huấn luyện cao nhất của AFC.

Chia sẻ về việc đảm nhiệm vị trí mới, HLV Lê Đức Tuấn cho biết: "Vị trí HLV trưởng luôn mang lại áp lực rất lớn, đặc biệt ở một đội bóng có nhiều tham vọng như Hà Nội FC. Đây là động lực để tôi hoàn thiện bản thân và triển khai các ý tưởng đã ấp ủ từ lâu. Tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất công việc của mình và hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ, đón nhận những nét tươi mới của đội bóng trong thời gian tới. Chúng tôi đã sẵn sàng!”

Sau khi hội quân, Hà Nội FC sẽ có 4 ngày tập luyện trước khi tiến hành một chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày để nâng cao thể lực, chuẩn bị cho mùa giải mới. Hiện tại, đội bóng Thủ đô chưa chính thức công bố tân binh nào.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất