"Trò cưng" Lê Thúy lên tiếng bênh vực Đỗ Mạnh Cường

Đẹp Plus - 19/06/2015, 17:29

Depplus.vn - Trước những lùm xùm về nghi án đạo nhái và cách ứng xử của Đỗ Mạnh Cường khiến dư luận bức xúc trong những ngày qua, mới đây Lê Thúy đã chính thức lên tiếng bênh vực người thấy của mình.

 

Câu chuyện đạo nhái của Đỗ Mạnh Cường đã trở thành đề tài muôn thưở sau mỗi lần nhà thiết kế này tung ra bộ sưu tập mới. Bộ sưu tập La Vie En Rose vừa ra mắt của Đỗ Mạnh Cường cũng nhận nhiều lời chỉ trích vì quá nhiều thiết kế được cho là copy từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

 

Rất nhiều thiết kế trong bộ sưu tập La Vie En Rose của Đỗ Mạnh Cường dính nghi án đạo nhái các thương hiệu quốc tế.

Trước những nghi án từ phía các tín đồ thời trang, Đỗ Mạnh Cường đã lên tiếng phản ứng khá gay gắt, thậm chí là mang tính 'xúc phạm' khiến cộng động mạng bức xúc. 

 

 Là một nhà thiết kế, Đỗ Mạnh Cường hoàn toàn có quyền bảo vệ lập trường, sản phẩm của mình bằng những lời lẽ văn minh, thuyết phục công chúng thay vì những ngôn từ mang 'mùi chợ búa' như trên. Sau khi đoạn status đáp trả một cách 'thiếu văn hóa' được đăng tải, Đỗ Mạnh Cường lập tức nhận những lời chê bai về cả tài năng lẫn nhân cách của anh.

Trước những gì Đỗ Mạnh Cường đang phải đối mặt, mới đây 'trò cưng' Lê Thúy đã chính thức lên tiếng bảo vệ người thầy của mình.

So với Đỗ Mạnh Cường, những lời lẽ này của Lê Thúy cũng được cho là 'chẳng dễ lọt tai', tuy nhiên cô cũng bớt phần 'chợ búa' hơn. Cả Đỗ Mạnh Cường và Lê Thúy trước nay đều không nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ của khán giả. Và có vẻ như Lê Thúy cũng không có ý định 'lấy lòng công chúng' khi công khai lên tiếng bảo vệ người thấy của mình trước những lời chỉ trích của cộng động mạng. 

Đỗ Mạnh Cường tiếp tục dính "nghi án" đạo ý tưởng 

 Cách ứng xử "xấu xí" của sao Việt khiến công chúng lắc đầu ngao ngán

Tom (Depplus.vn/MASK) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất