Trẻ trung nhuận sắc nhưng Đỗ Mỹ Linh lại thất thế trước Hà Tăng trong cuộc chiến đụng hàng

Kênh 14 - 26/06/2018, 12:43

Hà Tăng là một cái bóng quá lớn nhưng không vì thế mà Hoa hậu Mỹ Linh ngần ngại trước một trải nghiệm thời trang đáng giá.

Một trang phục đẹp không chỉ hợp mốt, tôn dáng mà còn có thể tôn vinh vẻ đẹp của sự đa dạng. Gần đây trong làng mốt Việt có xuất hiện một thiết kế như vậy và hết sức được ưa chuộng. Dù ở ngưỡng đôi mươi, đã bước sang tuổi băm hay ngấp nghé ngũ tuần thì thiết kế này cũng tôn trọng vẻ đẹp của hàng loạt mỹ nhân Việt như Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Mỹ Linh, Hoa hậu Hà Kiều Anh hay nữ diễn viên Diễm My.

Đỗ Mỹ Linh và Tăng Thanh Hà trong cuộc chiến đụng hàng - Ảnh 1.

Chắc vì muốn xây dựng hình ảnh trưởng thành nên trong lần xuất hiện gần đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chọn thiết kế phối 2 màu đen-trắng của NTK Đỗ Mạnh Cường, mix cùng giày nude. Tuy nhiên, việc tối giản quá các phụ kiện đi kèm vô tình lại khiến cô nhạt nhòa, thiếu cá tính, nhất là khi "đụng" với 4 nhan sắc dưới đây.

Đỗ Mỹ Linh và Tăng Thanh Hà trong cuộc chiến đụng hàng - Ảnh 2.

Á hậu Mâu Thủy cũng khá tiết chế phụ kiện, tuy nhiên một vài điểm xuyến từ bông tai hay kiểu giày cao gót lạ mắt vẫn giúp cô tạo được ấn tượng đặc biệt hơn Đỗ Mỹ Linh.

Đỗ Mỹ Linh và Tăng Thanh Hà trong cuộc chiến đụng hàng - Ảnh 3.

Bộ cánh này lần đầu tiên được ra mắt công chúng bởi Tăng Thanh Hà. Cô diện nó trên hàng ghế đầu show diễn mới đây nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Đỗ Mỹ Linh và Tăng Thanh Hà trong cuộc chiến đụng hàng - Ảnh 4.

Đang ở giai đoạn viên mãn nhất trong cuộc đời, Hà Tăng thể hiện tư duy thời trang lịch thiệp và đẳng cấp với cặp kính mắt mèo và đôi giày cao gót trắng. Tinh giản nhưng sâu sắc chính là thông điệp trong phong cách thường nhật của cựu ngọc nữ này.

Đỗ Mỹ Linh và Tăng Thanh Hà trong cuộc chiến đụng hàng - Ảnh 5.

Với ngưỡng U50 thì Hoa hậu Hà Kiều Anh lại có cách xử lý trang phục này rất khác. Cô thể hiện đẳng cấp của một người phụ nữ thành đạt với đồng hồ đeo tay, nhẫn kim cương và một chiếc mũ rộng vành cầu kỳ.

Đỗ Mỹ Linh và Tăng Thanh Hà trong cuộc chiến đụng hàng - Ảnh 6.

Tiếp đến là ngưỡng U60 của nữ diễn viên Diễm My. Tương tự như Hà Kiều Anh, lối ứng dụng phụ kiện của cô thể hiện rõ địa vị xã hội nhưng không quá phô trương.

Theo Đại Ngọc/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất