Trang phục trong Tấm Cám được đầu tư kĩ lưỡng nhưng vẫn bị chê

14/06/2016, 14:05

Ngô Thanh Vân đã rất chăm chút trong phần trang phục nhân vật trong phim fantasy của cô nhưng dường như trang phục trong Tấm Cám dù được đầu tư kĩ lưỡng nhưng vẫn bị chê

Tạo hình các nhân vật trong phim Tấm Cám: chuyện chưa kể được giới thiệu đến công chúng, trang phục của phim bên cạnh những lời khen vẫn còn bị chê. 
Có nhiều người cho rằng váy áo của Tấm, Cám, dì ghẻ, Thái tử... được cách tân, sáng tạo không đúng với lịch sử. Sau những ý kiến này Ngô Thanh Vân và Ekip cố vấn trang phục của phim lần đầu lên tiếng về vấn đề này.
tam-cam
Trang phục trong Tấm Cám được đầu tư kĩ lưỡng nhưng vẫn bị chê 

tam-cam
Theo Ngô Thanh Vân cho biết: phim thuộc thể loại giả tưởng thần thoại - cổ tích lấy cảm hứng từ truyện Tấm Cám - vốn không thuộc bất kỳ triều đại lịch sử nào chính vì vậy thiết kế trang phục nhân vật được thực hiện theo tiêu chí bám sát trang phục truyền thống Việt Nam cùng với những cách tân riêng của êkíp. 

tam-cam
Ninh Dương Lan Ngọc trong tạo hình Cám với bộ áo tứ thân cách điệu.

Stylist Hoàng Anh khẳng định: Chúng tôi luôn chấp nhận và mong muốn được phát triển và khám phá, sáng tạo trong thế giới nghệ thuật. 
Cả ekip đã mất hơn ba tháng để nghiên cứu trang phục của các triều đại xưa qua tài liệu lịch sử cộng thêm cố vấn của các chuyên gia.
tam-cam
Trang phục của Tấm (Hạ Vi) được thể hiện qua sắc màu nhạt, dịu dàng.

tam-cam
Đồng thời Ekip đã nghiên cứu vẽ hơn 100 phác thảo thiết kế và chọn vải phù hợp cho tất cả các nhân vật trong phim từ vai chính đến quân lính, quần chúng. Trang phục trong Tấm Cám được đầu tư kĩ lưỡng nhưng vẫn bị chê.
Bộ phim có mức kinh phí thực hiện lên đến 20 tỷ và dự kiến phát hành vào ngày 19/8.
Quỳnh Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất