Trang phục của Sơn Tùng M-TP tại Seoul Fashion Week giá bao nhiêu?

Zing - 29/03/2017, 11:39

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP nổi bật tại Seoul Fashion Week 2017 với nhiều trang phục lạ mắt, trong đó mỗi set đồ có giá trị khoảng vài chục triệu đồng.

Đến với Seoul Fashion Week 2017, Sơn Tùng M-TP thu hút sự chú ý với phong cách lạ mắt, từ sản phẩm của các thương hiệu lớn. Trên Instagram cá nhân, ca sĩ quê Thái Bình đã đính tên các thương hiệu lớn như Versace, Vetement, Misbhv... lên nhiều bức ảnh thời trang của mình.

Trang phuc cua Son Tung M-TP tai Seoul Fashion Week gia bao nhieu? hinh anh 1

Phân tích set đồ đầu tiên Sơn Tùng mang đến Seoul Fashion Week, chúng có tổng trị giá khoảng 50 triệu đồng, tất nhiên, đây chỉ là những phụ kiện nhìn thấy, chưa tính nhẫn, dây chuyền, thắt lưng...

Trang phuc cua Son Tung M-TP tai Seoul Fashion Week gia bao nhieu? hinh anh 2

Tương tự, set đồ được cư dân mạng gọi vui là "bố trẻ" của anh cũng được định giá trên 67,5 triệu đồng, với nhiều sản phẩm đắt giá như Jacket Bomber từ Balenciaga, giày Dr.Martens từ Vetements.

Trang phuc cua Son Tung M-TP tai Seoul Fashion Week gia bao nhieu? hinh anh 3

Đây là năm đầu tiên Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Seoul, Hàn Quốc. Cùng với Sơn Tùng, nhiều sao Việt cũng sải bước tại sự kiện này như ca sĩ Tóc Tiên, nhà thiết kế Hoàng Ku, người mẫu Phí Phương Anh...

Theo Ngân Giang - Kỳ Sơn/Zing

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất