Trang Khiếu vào vai nữ chiến binh trên tạp chí thời trang Ý

Tiin - 06/06/2015, 11:34

Trang Khiếu xuất hiện đầy cá tính trong quảng cáo của hãng giày Casadei cho dòng "Spring Summer 2015" và tạp chí Diva e Donna.

Nối tiếp chuỗi thành công sau chuyến đi châu Âu cuối năm ngoái, Trang Khiếu vừa tung ra bộ ảnh đầy cá tính và ấn tượng trong chiến dịch quảng cáo của hãng giày Casadei. Cô được chọn làm gương mặt thể hiện dòng giầy Chiến Binh (Gladiator Collection) trong bộ sưu tập mới nhất của Casadei. Vào vai một nữ sĩ người Nhật, Trang Khiếu đã thể hiện nhiều động tác võ thuật uyển chuyển, đẹp mắt cùng một ánh mắt sắc lạnh nhưng vẫn đầy quyến rũ, phù hợp với phong cách của dòng giày Gladiator.

Những hình ảnh cá tính, ấn tượng và mạnh mẽ của Trang Khiếu.


Casadei là một hãng giày lâu đời của Ý (xuất hiện từ 1958) với những kiểu dáng giày lạ mắt cùng thiết kế có tính đột phá, đây cũng là một trong những hãng tiên phong trong cuộc cách mạng giày dép của phụ nữ và sản sinh ra những mẫu giày được ưa chuộng suốt 5 thập kỷ. Casadei nổi tiếng với những đôi high heels cao ngất ngưởng nhưng được kết hợp cùng đế và gót giày mỏng thanh nhã tuyệt đẹp, được hầu như tất cả các ngôi sao hạng A của Hollywood ưa thích sử dụng.

Jennifer Lopez...

Lady Gaga...

Taylor Swift...

Đặc biệt, bà Becks thực sự là một fan cuồng của hãng giày này bởi phong cách thanh lịch và đơn giản lại vô cùng hoàn hảo khi kết hợp với style của cô.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất