Trang điểm tự nhiên mà vẫn đẹp như Minh Hằng

Yan - 12/06/2015, 17:27

Dù không mắt khói, môi ombre hay chạy theo phong cách trang điểm đời mới nhưng Minh Hằng lúc nào xuất hiện cũng thật xinh tươi, rạng rỡ. Hãy cùng khám phá bí quyết làm đẹp của cô nàng nhé!

 

Để giữ lại nét trong sáng của mình, Minh Hằng luôn trang điểm theo phong cách tự nhiên nhất có thể. Phương pháp trang điểm của nữ ca sĩ vô cùng đơn giản và bạn hoàn toàn có thể học theo đấy!


Điểm đáng tự hào nhất của Minh Hằng là làn da trắng mịn nên cô thường chọn loại kem và phấn nền tạo độ trong suốt, mịn màng cho da. Sau khi phủ phấn, nữ ca sĩ đánh má hồng theo tông màu của trang phục. Khi mặc đầm đỏ, cô đánh má hồng màu cam, trang phục màu xanh cô đánh tông nâu hoặc đồng hay má hồng nhẹ cho áo màu tím, hồng. Minh Hằng chọn son môi cũng tương tự như vậy.


Sở hữu gương mặt tròn, Minh Hằng thường kẻ chân mày hơi xếch lên và hơi cong nhẹ phía trên để tạo sự mềm mại. Thêm vào đó, độ dày của chân mày sẽ thu hút sự chú ý của người đối diện và giảm độ rộng của khuôn mặt.


Ít khi đánh mắt đậm, Minh Hằng thường chỉ sử dụng phấn mắt tông màu nude, đồng nhẹ ở phần mí mắt và tán đều về phía chân mày. Cô cũng không quên dặm nhẹ phấn mắt cùng tông ở mi mắt dưới vừa để đôi mắt thêm to vừa để che bớt phần bọng mắt.


Điểm nhấn trên khuôn mặt Minh Hằng chính là hàng mi cong dài và đường mắt nước sắc sảo. Sau khi dán mi giả, nữ ca sĩ viền mắt nước sát mí và vuốt xéo lên trên rồi nhấn đậm ở góc đuôi mắt.


Thỉnh thoảng cô nàng cũng đeo kính áp tròng để đôi mắt thêm long lanh, ướt át. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất