Trang điểm mùa Thu/Đông 2015 - Những xu hướng bạn cần nắm rõ

Kênh 14 - 25/07/2015, 22:44

Táo bạo và trừu tượng là những ấn tượng mạnh mẽ nhất về xu hướng trang điểm của mùa mới.

Biến tấu mắt mèo

 

Từ hạ sang đông, vị thế của lối trang điểm mắt mèo chẳng mấy suy suyển. Xu hướng kẻ mắt mèo cá tính năm nay sẽ khiến nhiều người phải "phát sốt" . Từ đường kẻ mảnh mai kiêu kỳ của Mugler cho tới vẻ đẹp tối giản ấn tượng mang tính hình học của Suno và Rochas, mắt mèo là xu hướng trang điểm hiện hữu khắp sàn diễn Thu-Đông 2015. 

 

01fall2015beautytrends-76798

 
Mắt tán màu tối
 
Vẻ ngoài chỉn chu đã không còn được quá ưa chuộng như trước. Đôi mắt tán màu tối ngẫu hứng, đầy cá tính, trông một chút "lộn xộn" và bất cần lại là mấu chốt để tạo nên sức hấp dẫn cho cô các quý cô mùa thu-đông này.
 

02fall2015beautytrends-76798

 
Hàng mi búp bê
 
Thời của hàng mi giả dày cộp đã qua, xu hướng hiện tại là chuốt mi kiểu Twiggy - cong vút đầy tự nhiên cả trên lẫn dưới. Rất đơn giản, bạn chỉ cần một cây mascara có công dụng làm dày và dài mi thay vì phải viện đến những hộp mi giả như trước. Tác dụng tuyệt vời nhất của kiểu trang điểm đơn giản này là giúp "cửa sổ tâm hồn" của bạn trông to tròn, tự nhiên như những cô nàng trong truyện tranh.
 

03fall2015beautytrends-76798

 
Mắt nhũ cầu kỳ
 
Đôi mắt trông sẽ sâu, hút hồn và tự nhiên hơn so với việc dùng màu mắt nhũ. Mỗi lần chớp chớp, mí mắt của bạn sẽ phản chiếu ánh sáng và lấp lánh như một nàng tiên. Cách làm cũng không quá phức tạp như bề ngoài. Uốn cong lông mi và bỏ qua mascara để làm nổi bật màu mắt bóng bẩy. Với kiểu trang điểm nhẹ nhàng như thế này, một đôi môi với màu son lỳ và nổi bật như màu cam, hồng phớt sẽ phù hợp nhất.  
 

04fall2015beautytrends-76798

 
Ánh kim sành điệu
 
Vàng kim và bạc thực sự có thể mang lại vẻ đẹp tự nhiên của đôi mắt bạn và tạo ra một điểm nhấn cho toàn bộ khuôn mặt. Kết hợp với bút kẻ mắt mỏng, màu kim loại sẽ cung cấp cho bạn đôi mắt hoàn hảo trong những đêm mùa hè vui vẻ tới.
 

05fall2015beautytrends-76798

 
Cảm hứng hội họa
 
Hãy ném đi chiếc bút kẻ mắt màu đen nhàm chán và đặt thử một số màu sắc vào mắt của bạn. Bạn có thể biến thành một chú vẹt nhiều màu mắt, nhưng nếu biết cách, bạn sẽ trông thực sự nổi bật và hợp thời. Chỉ cấn tán đều phấn mắt một cách ngẫu hứng như những nét vẽ màu nước, bạn đã sở hữu một diện mạo vô cùng nghệ thuật.
 

06fall2015beautytrends-76798

 
Đôi môi gothic
 
Người ta coi màu đen và phong cách Gothic là một bản hợp âm hoàn hảo, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới nhiều lĩnh vực từ thời trang trình diễn tới phim ảnh và thời trang ứng dụng trong suốt một thời gian dài qua. 2015 này, đôi môi gothic được xem như là biểu tượng của vẻ đẹp lôi cuốn, đầy ma lực. Kiểu trang điểm ấn tượng này được biến tấu với mắt màu khói hay một diện mạo được tô điểm lớp sương trong veo.
 

08fall2015beautytrends-76798

 
Môi đỏ nồng nàn
 
Hãy đặt màu hồng sang một bên bởi thời trang mùa Thu-Đông sẽ chỉ nói về những bờ môi đỏ chót. Các sắc đỏ đậm đã thực sự thống trị nhiều sàn diễn như Julien Macdonald trong khi Monique Lhuillier và Acne lại chọn cho mình tông màu tươi tắn hơn với sự pha trộn của sắc cam. Đôi môi đỏ càng thêm nồng nàn trên diện mạo được trang điểm tự nhiên, có tựa như không.
 

09fall2015beautytrends-76798

 
Gò má ửng hồng
 
Có rất nhiều màu phấn má đã được ưa chuộng. Những năm trước, khi bạn đánh má hồng có thể bị nói là trở nên “quê mùa” nhưng năm 2015, màu hồng cho đôi má đã được mọi người yêu thích. Cốt yếu là làm sao chọn được màu phấn má phù hợp với làn da của bạn, để không trở nên lộ liễu như má của chú hề. Biết cách đánh má hồng đúng còn có thể giúp tạo hình cho khuôn mặt, tôn lên vẻ đẹp của gò má hoặc giảm đi sự gày gò của khuôn mặt.
 

10fall2015beautytrends-76798

 
Tông hồng đào lên ngôi
 
Trong tiết trời dịu dàng của mùa thu, dường như phái đẹp thường tìm đến những gì đơn giản, thanh thoát nhất. Tông hồng đào là một gam màu đáp ứng đủ các yêu cầu của phái đẹp khi trang điểm mùa thu: vừa nhẹ nhàng, vừa duyên dáng lại vẫn tươi tắn đủ để bạn luôn rạng rỡ. Tính ứng dụng của chúng cũng rất cao khi dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục.
 

11fall2015beautytrends-76798

 

Theo nguồn: Fashionishing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất