Trà Ngọc Hằng xinh tươi dạo phố cuối tuần

Zing - 17/07/2015, 14:50

Để thực hiện bộ ảnh thời trang dạo phố mới, nữ người mẫu phải thức dậy từ sáng sớm để chuẩn bị trang phục, làm đẹp.

Mọi khâu được lo toàn chu đáo, Trà Ngọc Hằng mới tự tin cùng ê-kíp đến điểm chụp ảnh. Trong bộ ảnh vừa hoàn thành, nữ người mẫu - ca sĩ giới thiệu phong cách thời trang hiện đại, năng động mà cô đang theo đuổi. 
Trong ảnh, người đẹp Sài thành dùng chân váy xếp ly tông màu tím sang trọng phối cùng áo thun đơn giản. Hai phong cách tưởng chừng đối lập lại dễ dàng hoà nhập trên một tổng thể. Phụ kiện giày sandals ô lưới và túi xách tiệp phong cách. 
Ở khung ảnh kế tiếp, chân dài làng mốt Việt xinh xắn và cuối hút trong bộ đầm thun cao cấp nhiều màu sắc. Bạn diễn của Trà Ngọc Hằng trong set ảnh là chú cún cưng được cô nuôi dưỡng trong thời gian gần đây. 
Phụ kiện nón rộng vành màu nâu đất tiệp với bộ cánh nhiều màu sắc và túi Hermes sang trọng. Bạn diễn cún ngoan ngoãn trong tay người đẹp. 
Thời gian gần đây, Trà Ngọc Hằng dính tin đồn đã kết hôn cùng bạn trai giàu có, tuy nhiên, cô lê tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết, cả hai chưa có quyết định đi đến hôn nhân. Họ muốn dành nhiều thời gian cho công việc và những dự án cá nhân. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Chanh, trang điểm Bảo Bảo, stylist Phú Nguyễn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất