Tottenham ra phán quyết về tương lai HLV Conte

21/03/2023, 08:33

Theo Mirror (Anh) đưa tin hôm nay (21-3), Chủ tịch của Tottenham Daniel Levy được cho là đã thừa nhận thời gian của HLV Antonio Conte tại Tottenham sắp kết thúc, sau sự bùng nổ công khai đầy bất thường của ông thầy người Ý với đội bóng và các cầu thủ.

Chủ tịch Daniel Levy chấp nhận lời giải thích của Conte và cho phép nhà cầm quân người Italy tiếp tục làm việc tại SVĐ Tottenham.

Trước đó, nhà cầm quân người Italy chỉ trích thậm tệ học trò sau khi Tottenham đánh rơi chiến thắng trước Southampton ở vòng 28 giải Ngoại hạng Anh đêm 18/3.

"Tôi phải thừa nhận rằng Tottenham là một tập thể thiếu chuyên nghiệp. CLB chi nhiều tiền để chiêu mộ và trả lương cho cầu thủ không phải để nói lời xin lỗi", HLV Antonio Conte nổi giận trong buổi họp báo.

Tottenham ra phán quyết, Conte về nước ảnh 3

"Cầu thủ Tottenham không có mục tiêu thi đấu. Họ thậm chí còn né tránh áp lực và không muốn đối mặt với căng thẳng. Đó là lý do trong suốt 20 năm qua, CLB này chẳng có danh hiệu nào", chiến lược gia người Italy nói thêm.

Chưa dừng ở đó, HLV Conte còn tuyên bố ông không ngại bị sa thải: "Với thái độ này, Tottenham sẽ chiến đấu vì điều gì? Vị trí thứ 7, hay thứ 8 chăng? CLB có đổi huấn luyện viên thì tình hình vẫn thế mà thôi. Tin tôi đi".

Các nguồn tin trong CLB tin rằng, kịch bản dễ xảy ra nhất là Conte bị sa thải khỏi vị trí HLV Tottenham trong thời gian các đội tuyển quốc gia thi đấu. Điều đó đồng nghĩa, Ryan Mason sẽ có lần thứ hai được bổ nhiệm làm HLV tạm thời của Tottenham cho đến cuối mùa giải.

Giải pháp lâu dài của Levy là cố gắng thương lượng đưa một người quản lý có kinh nghiệm cao hơn, nổi tiếng hơn và đang thất nghiệp đến Tottenham trong thời gian các CLB tạm nghỉ. HLV người Tây Ban Nha Luis Enrique và cựu HLV Chelsea Thomas Tuchel là hai cái tên được nhắc nhiều nhất.

(Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất