Tottenham đang đối diện với viễn cảnh phải bán tiền đạo đội trưởng, Harry Kane, nếu anh không gia hạn hợp đồng trong thời gian tới.

24/07/2023, 09:30

Ông chủ của CLB, Joe Lewis, đã yêu cầu bán Kane ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè nếu anh không đồng ý ký mới.

Đội bóng thành London đã định giá Kane ở mức 100 triệu Bảng, nhưng họ phải đối mặt với áp lực phải bán anh trước ngày 1/9 nếu không thể thuyết phục anh ký hợp đồng với mức lương 400.000 Bảng/tuần.

Bayern Munich đã hai lần thử mua Harry Kane nhưng bị từ chối, và hiện họ đang chuẩn bị lời đề nghị thứ ba. Manchester United cũng đã quan tâm đến Kane, nhưng họ đang gặp nhiều khó khăn, không chỉ về mức phí chuyển nhượng mà còn về mức lương khổng lồ mà anh yêu cầu, lên đến 577.000 Bảng/tuần (30 triệu Bảng/năm).

Tottenham và phương án phải bán Harry Kane nếu không gia hạn hợp đồng?

Nếu Kane gia nhập MU, cấu trúc lương của đội bóng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, vì Marcus Rashford đang nhận mức lương cao nhất là 325.000 Bảng/tuần (có thể tăng lên 375.000 Bảng/tuần bao gồm tiền thưởng).

HLV Erik ten Hag của Tottenham lo ngại rằng mức lương khổng lồ của Kane có thể gây ra sự ghen tị trong đội hình. Vì vậy, dù Spurs sẵn lòng để Kane ra đi, nhưng mục tiêu hàng đầu của HLV Ten Hag vẫn là tiền đạo Rasmus Hojlund, có giá khoảng 50-60 triệu Bảng. Hojlund được coi là sự bổ sung chất lượng cho đội hình chuẩn bị cho mùa bóng 2023/24, và CLB cũng đang quan tâm đến cầu thủ Kolo Muani của Frankfurt.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận