Top cung Hoàng đạo nữ “tay hòm chìa khóa”

01/03/2015, 14:38

Những cung hoàng đạo nữ nào sẽ được xếp vào danh sách này đây? Cùng khám phá nhé!

Top 1: Nữ Bảo Bình (21/1 – 19/2) Bí quyết: Cân nhắc kỹ trước khi tiêu tiền đồng thời không ngừng tìm cách làm tăng nguồn thu nhập cho bản thân. Cung Hoàng đạo nữ Bảo Bình thường rất sáng suốt và tỉnh táo trong mọi chuyện. Tố chất này giúp họ luôn rạch ròi được các khoản thu chi của mình, đồng thời cũng giúp họ có cái đầu lạnh để không bị những lời rủ rê, mời mọc mê hoặc. Bảo Bình biết cách tiêu tiền hợp lý và không bao giờ rơi vào tình trạng “viêm màng túi”. Bảo Bình luôn tìm hiểu thông tin thật kỹ về sản phẩm, cùng lúc đánh giá chất lượng và giá cả sản phẩm xem có tương xứng, có đáng để mua hay không vì thế trong mắt mọi người Bảo Bình còn có một biệt danh khác đó chính là “Nhà tiêu dùng thông thái”.

 

Bên cạnh việc luôn cân nhắc thật kỹ trước khi tiêu tiền, Bảo Bình cũng luôn cố gắng thực hiện các kế hoạch để gia tăng thu nhập. Những công việc làm thêm ngoài giờ hay đầu tư ngắn hạn luôn được Bảo Bình săn đón. Nhờ đó Bảo Bình không quá phụ thuộc vào một nguồn thu cố định và luôn trong tình trạng dư dả, sung túc khiến bao người ghen tỵ.

 

top-cung-hoang-dao-nu-tay-hom-chia-khoa

 

Top 2: Nữ Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

 

Bí quyết: Luôn ghi chép rõ ràng, cụ thể từng khoản mục thu chi.

 

Kim Ngưu luôn tính toán vô cùng hợp lý các khoản thu chi để có thể hưởng thụ cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Với Kim Ngưu việc “giật gấu vá vai”, “ăn bữa nay lo bữa mai” là một điều quá khủng khiếp, vì vậy cô nàng luôn cố gắng để không bao giờ rơi vào tình cảnh đó. Kim Ngưu luôn có thể đọc vanh vách mình đã có những khoản thu nhập và chi tiêu gì trong vòng nhiều tháng đổ lại. Rất đơn giản bởi Kim Ngưu luôn ghi chép cẩn thận những khoản mục đó, đồng thời tính toán căn ke sao cho hợp lý nhất để đảm bảo cuộc sống luôn dư dả và không phải mang gánh nặng “cơm áo gạo tiền”. Bạn đừng ngạc nhiên khi có thể thu nhập của Kim Ngưu không cao nhưng lúc nào cũng thấy cô nàng du lịch đó đây hay sắm cho mình những món đồ xa xỉ, đó tất cả là nhờ tài quản lý tài chính cực siêu của cô nàng mà ra đấy!

 

Top 3: Nữ Ma Kết (22/12 – 20/1)

 

Bí quyết: Luôn tuân thủ tuyệt đối kế hoạch chi tiêu đã đề ra.

 

Cung Hoàng đạo nữ Ma Kết thuộc tuýp người vô cùng nguyên tắc. Ma Kết luôn lên kế hoạch tỉ mỉ và chi tiết cho mọi điều trong cuộc sống đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính. Kế hoạch chi tiêu của Ma Kết cụ thể đến từng tuần, từng ngày và cô nàng luôn luôn cố gắng thực hiện nghiêm chỉnh những gì đã ghi trong kế hoạch. Ma Kết cũng rất giỏi trong việc khống chế ham muốn shopping “tẹt ga” của bản thân cũng như những lời rủ rê nhiệt tình của bạn bè, người thân trong việc mua sắm. Không chỉ quản lý tiền bạc của bản thân rất tốt, Ma Kết còn thường xuyên đưa ra những lời khuyên hữu ích cho mọi người trong việc này vì thế trong mắt mọi người Ma Kết chính là nhà cố vấn tài chính tài ba. Đó cũng là lý do vì sao Ma Kết thường thành công nhất trong những công việc như quản lý tài sản, cố vấn tài chính hay nhà đầu tư.

 

top-cung-hoang-dao-nu-tay-hom-chia-khoa

 

Top 4: Nữ Cự Giải (22/6 – 22/7)

 

Bí quyết: Luôn suy nghĩ và hành động theo phương châm: “Bản thân là đại gia lớn nhất của chính mình”.

 

Nữ Cự Giải luôn muốn xây dựng một cuộc sống dư dả và thoải mái cho bản thân và gia đình. Chính vì thế nên Cự Giải luôn quản lý tiền bạc một cách hiệu quả nhất có thể. Cự Giải rất nhanh nhạy trong việc đầu tư, Cự Giải không bao giờ để đồng tiền nhàn rỗi vì thế đồng tiền trong tay Cự Giải luôn được hoạt động hết công suất. Không chỉ giỏi kiếm tiền, Cự Giải cũng rất coi trọng việc chi tiêu hợp lý, không bao giờ “vung tay quá trán” và chìm đắm trong việc mua sắm. Cự Giải không bao giờ muốn phụ thuộc vào người khác vì thế với cô nàng việc tạo dựng nền tảng kinh tế độc lập, vững chắc chính là thành công.

 

Top 5: Nữ Sư Tử (23/7 – 22/8)

 

Bí quyết: Cân đối thu chi hợp lý, thiên về kiếm tiền hơn tiêu tiền.

 

Có người nói cách quản lý tiền bạc thiên về kiếm tiền hơn tiêu tiền của Sư Tử là hơi cực đoan, tuy nhiên Sư Tử lại cho rằng muốn có tiền tiêu thì trước hết phải biết kiếm tiền, đồng thời không bao giờ được tiêu quá số tiền kiếm được trong bất cứ hoàn cảnh nào, làm được như vậy thì mới làm chủ được bài toán chi tiêu hóc búa. Chính vì vậy Sư Tử luôn cố gắng gia tăng các khoản thu nhập một cách tối đa, Sư Tử miệt mài kiếm tiền không biết mệt mỏi nên kiếm được rất nhiều tiền. Bên cạnh đó Sư Tử luôn chi tiêu trong một chừng mực nhất định, thậm chí là dè sẻn bởi cung Hoàng đạo nữ này cho rằng cuộc sống phía trước có quá nhiều rủi ro, tiết kiệm chính là một phương thức bảo hiểm cho tương lai. Nhờ đó Sư Tử luôn duy trì được tiền bạc rủng rỉnh, ít khi phải lo lắng về tiền bạc.

 

Theo: Matngu12chomsao.com

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất