Top con giáp đen đủi tài vận nhất tháng 6 năm 2015

Kiến thức - 26/05/2015, 10:01

Đứng đầu danh sách những con giáp đen đủi tài vận nhất tháng 6 chính là tuổi Hợi vì tháng này phạm Lục xung, nên gặp khó khăn về tài chính.

Top con giap den dui tai van nhat thang 6 nam 2015
 Mùa hè Hỏa vượng, theo ngũ hành Hỏa sẽ khắc Thủy, nhưng nếu Hỏa càng vượng thì Thủy sẽ khô. Cộng thêm khí nóng oi bức của mùa hè khiến tâm trạng mọi người càng thêm nôn nóng, bứt rứt. 
Top con giap den dui tai van nhat thang 6 nam 2015-Hinh-2
Chính vì thế tỷ lệ thất bại trong đầu tư tài chính càng cao. Đặc biệt trong tháng 6, Hỏa khí sẽ vượng nhất, vì thế ảnh hưởng tiêu cực đến tài vận của một số con giáp.
Top con giap den dui tai van nhat thang 6 nam 2015-Hinh-3
Đứng đầu danh sách những con giáp đen đủi tài vận nhất tháng 6 chính là tuổi Hợi: Tháng này bạn bị phạm Lục xung, việc kiếm tiền sẽ trở nên khó khăn hơn, nguồn thu phụ không dễ dàng thậm chí có thể bị cắt đứt. Tài vận xấu, dễ gặp phải sức ép, không có cơ hội để phát triển, luôn không đạt được mục đích của mình. 
Top con giap den dui tai van nhat thang 6 nam 2015-Hinh-4
Vì thế, trong tháng này không nên đề ra yêu cầu quá cao. Việc cầu tài cầu lộc không nên ưu tiên hàng đầu, điều chỉnh và giữ tâm trạng ổn định mới là quan trọng nhất để tránh gây ra những điều bất lợi cho vận thế của bạn. 
Top con giap den dui tai van nhat thang 6 nam 2015-Hinh-5
 Tuổi Mùi: Ất Thổ của tuổi Mùi gặp tháng 6 sẽ là tương hợp, vận thế đương nhiên rất đẹp. Nhưng vì Ngọ Mùi hợp thành Thổ, Mùi Thổ cũng thành Thổ, nếu vận khí bạn đang đuối sẽ được tương trợ, nhưng lúc vận đang vượng sẽ trở thành kẻ thù của chính tài vận. 
Top con giap den dui tai van nhat thang 6 nam 2015-Hinh-6
Vì thế tháng 6 các bạn tuổi Mùi cần lưu ý về mặt tiền tài. Tài vận của bạn sẽ không ổn định. Cách hóa giải: Bạn có thể treo một bức “Nhật tiến đẩu kim” ( như hình) nhằm hóa giải kiếp nạn tài vận cho bạn. 
Top con giap den dui tai van nhat thang 6 nam 2015-Hinh-7

Tuổi Tỵ: Có thể nói tháng 6 là tháng buồn vui lẫn lộn đối với tuổi Tỵ. Vui vì khi vận xuống thấp, bạn tìm được chỗ dựa, điểm tựa, tiền tài cũng không phải là nỗi lo, gánh nặng.  

Top con giap den dui tai van nhat thang 6 nam 2015-Hinh-8
Nhưng cũng chính vì những lúc vận đang lên bạn càng phải đề phòng những đối thủ cạnh tranh ở bên cạnh bạn. Họ chỉ cần chờ bạn sơ hở sẽ cướp công lao của bạn khiến bạn trở thành kẻ tay trắng.
Top con giap den dui tai van nhat thang 6 nam 2015-Hinh-9
Tuổi Tý: Tý là Thủy đại hải, tuy năm nay là năm vượng cho những con giáp mệnh Thủy nhưng vào tháng 6 sẽ tương xung với Tý Ngọ, tiền tài sẽ tán tận. Nguy cơ phá sản luôn thường trực. vì thế trong tháng này bạn cân phải giữ tiền tài ở trạng thái tĩnh, tức cố gắng không quay vòng đầu tư.  
Top con giap den dui tai van nhat thang 6 nam 2015-Hinh-10
Cách hóa giải: Năm nay vật phẩm may mắn phong thủy dành cho người tuổi Tý chính là tỳ hưu vì thế có thể đặt tỳ hưu trong nhà sẽ nhanh chóng giúp bạn có thể thúc tài vận nhanh vượng. 
Top con giap den dui tai van nhat thang 6 nam 2015-Hinh-11
Tuổi Tuất: Về tổng thể, năm nay là một năm biến động của tuổi Tuất. Đến tháng 6 Ngọ Hỏa sẽ tạo thành thế bán hợp, tương hợp quá vượng, thần tài trong thập thần đến sẽ phá thế tương hợp. Nếu hợp vượng thì tài yếu, vì thế tài vận tháng này của bạn không tốt.  
Top con giap den dui tai van nhat thang 6 nam 2015-Hinh-12
Trong tháng sẽ nhiều lần xuất hiện cơ hội kiếm tiền nhưng lại bị tiêu tán, khiến tâm trạng bạn thường xuyên rơi vào chán nản. Cách hóa giải: có thể đặt Kim Cánh hóa kiếp (như hình) trong nhà sẽ giúp bạn vượng tài vận. 
Top con giap den dui tai van nhat thang 6 nam 2015-Hinh-13
 Tuổi Sửu: Khi gặp tháng 6 các bạn tuổi Sửu cần phải hết sức chú ý để tránh tổn thất về tiền bạc và danh tiếng của mình. Sửu Thổ gặp Ngọ Hỏa là hợp, nhưng Sửu Ngọ là tương sát, dễ có tiểu nhân xuất hiện, thêm việc tài thần xuất hiện phá vỡ sự tương hợp sẽ khiến tiểu nhân xuất hiện, dễ vì chuyện tiền tài mà gây tổn thất đến danh tiếng của mình. 
Top con giap den dui tai van nhat thang 6 nam 2015-Hinh-14
Cách hóa giải: Có thể đeo dây có mặt Tam Nguyên Đồng Phủ (như hình) để hóa giải nguy cơ xung Thái Tuế trong năm Ất Mùi và tăng thêm tài vận cho bạn. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo). 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất