Top 5 con giáp có chỉ số cảm xúc thấp nhất

blogtamsu.vn - 19/02/2016, 08:12

Những người tuổi Thân tuy nhanh nhạy thông minh nhưng về chỉ số cảm xúc (EQ) cực kì thấp nhé.

1. Tuổi Sửu

Với tính cách rất cố chấp và nguyên tắc của mình Người tuổi Sửu đứng đầu trong danh sách những con giáp có chỉ số EQ thấp nhất. Trong công việc lại chỉ dựa vào phán đoán chủ quan của bản thân và nhất nhất tin vào chúng, họ thường gây cản trở rất lớn đến người khác. Với mọi người xung quanh, tuổi Sửu không biết linh động. Họ làm gì cũng dựa trên nguyên tắc quy định, vĩnh viễn không bao giờ thay đổi.

2. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có tính tự cao, kiêu ngạo, không quan tâm đến người khác nghĩ gì. Họ thích thể hiện mình trong công việc, tuy không có ý chí cao xa muốn tiền tài danh vọng, nhưng người tuổi Dậu cũng chẳng muốn bản thân bị mờ nhạt coi khinh. Trong tình yêu họ lại rất quan tâm đến nửa kia, chỉ có điều sự chăm sóc đó lại quá mức cần thiết, đến mức xâm phạm cả đến đời tư và làm phiền phức người ta. Hãy biết làm mọi việc có chừng mực thì mới là thấu hiểu người khác những người tuổi Dậu nên nhớ điều này nhé.

EQ

3. Tuổi Thân

Người tuổi Thân nhanh nhạy, thông minh nhưng lại hay mắc sai lầm trong phương diện tình cảm. Con giáp này hay có những trò nghịch ngợm láu lỉnh, đôi khi chỉ là vui đùa nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến các mối quan hệ. Họ dễ dàng rung động, không những làm mất đi những tình cảm gắn bó đáng quý đã dài lâu mà còn tự chuốc lấy phiền phức vào mình. Nếu không chỉ đem lại phiền phức cho bản thân, mà lại còn khiến nửa kia buồn rầu thất vọng, vì vậy chỉ số EQ của người tuổi Thân là tương đối thấp.

4. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có hai phương diện trái ngược: khi tốt thì cực kỳ tốt, lúc xấu lại xấu hết sức. Cho dù là bạn bè, người thân hay người yêu, khi nhận thấy nửa kia đã quan tâm và dành cho mình cả tấm lòng thì người tuổi Tuất sẽ không do dự dùng cả trái tim để đáp lại, cho dù hi sinh bản thân cũng chẳng ngại ngần. Tuy vậy sự bi lụy quá mức trong tình cảm lại khiến họ trở thành con người mềm yếu và nhu ngược trong mắt người khác. Ngược lại, khi đối diện với kẻ địch, họ lại chẳng ngại ngần gì mà bộc phát cơn tức giận không hề nghĩ đến hậu quả. Nóng giận sẽ mất khôn, người tuổi Tuất không biết kiềm chế cảm xúc của mình vì thế sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của họ.

5. Tuổi Mùi

Sự dịu dàng, nhẹ nhàng của người tuổi Mùi cũng là một biểu hiện của nhát gan và yếu đuối. Họ quá bảo vệ mình trước một số sự việc, nghĩ đến bản thân hơi nhiều, đặc biệt là trong phương diện tình cảm. Những việc đơn giản, dễ dàng nhất trong mắt người tuổi Mùi cũng trở nên phức tạp, phiền muộn, đáng suy đi tính lại. Một khi nảy sinh mâu thuẫn với người khác, họ sẽ lại nóng vội xúc động, không kịp suy nghĩ đã hành động. Chỉ số cảm xúc không nhanh nhạy để xử lý mọi việc thông minh sẽ ảnh hưởng khá lớn đến những người tuổi Mùi.

Trong cuộc sống nếu bạn biết kiềm chế cảm xúc của mình trong mọi việc để từ đó đưa ra những quyết định hợp lý nhất là điều rất quan trọng, những ai biết điều tiết cảm xúc của mình thì người đó sẽ thành công trên mọi phương diện.

Theo TVTT

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất