Top 4 con giáp “giàu nứt đố đổ vách” trong năm Bính Thân

Kiến thức - 17/02/2016, 08:12

Những con giáp này được thần tài ưu ái phù trợ nên sẽ có số đặc biệt giàu sang trong năm 2016.

Tuổi Tý
 

Top 4 con giap “giau nut do do vach” trong nam Binh Than

Ảnh minh họa. 

Vào năm Bính Thân, người cầm tinh con giáp này bước vào cục diện Tam hợp Thái Tuế Trường sinh đại vượng vận có nghĩa là vận thế được cải biến một cách tích cực. Đồng thời nhờ vào phúc tinh Thiên Hỷ chiếu mệnh nên họ có nhiều chuyện vui, gặp nhiều thuận lợi trong công việc, từ đó tiền tài sẽ chảy vào nhà như nước.
 
Nhờ vào khả năng nhanh nhạy trong việc giải quyết vấn đề mà người tuổi Tý sẽ được nhiều người tạo điều kiện tham gia vào một số dự án đầu tư, cộng thêm một chút may mắn, nếu biết nắm bắt thì túi tiền của người tuổi Tý sẽ rủng rỉnh cả năm.
 
Năm 2016, có thể nói đường tài vận của người tuổi Tý khá thuận lợi, suôn sẻ. Tài chính tuy thu được lợi lớn, nhưng vẫn cần đặc biệt ghi nhớ câu “Tham thì thâm” nhé. Tuy nhiên, số tiền chảy vào túi của những chú chuột lại tỉ lệ thuận với việc tiêu xài. Do đó, người tuổi Tý cần phải để ý đến việc quản lý chi tiêu, không nên hoang phí.
 
Tuổi Thìn
 
Năm Bính Thân cũng làm năm Tam hợp Thái Tuế trường sinh của người tuổi Thìn, đồng thời Tam hợp Thủy khố đã chuyển thành Tài khố nên rất có lợi cho tài vận. Chính vì thế mà bản thân họ luôn có tiền đầy túi.
 
Tuy nhiên, năm nay người tuổi Thìn cần phải biết dừng lại đúng lúc, không nên quá tham lam. Khi nguồn lợi đã dồi dào cần lập tức thu lấy, giữ chặt, tránh để rơi vào tay người khác.
 
Tuổi Dần
 
Năm nay là năm cực kỳ may mắn đối với những người cầm tinh con hổ. Không chỉ chuyện tình yêu, sự nghiệp mà cả tài chính sung túc cũng là nguồn vui bất tận dành cho bạn trong suốt năm 2016. Các dự án của bạn diễn ra suôn sẻ và trôi chảy mang lại nguồn thu ổn định, đều đặn. Không những thế, bạn còn khám phá thêm nhiều lĩnh vực, phương diện đầy mới mẻ những không kém phần màu mỡ và béo bở, đây chính là cơ hội để bạn phát huy khả năng kinh doanh tài giỏi của mình. Với những bạn làm việc nơi công sở, năm nay cũng hứa hẹn mang lại nguồn thu nhập tăng đáng kể từ lương, thưởng, tình hình tài chính của bạn cũng vì thế mà luôn dồi dào.
 
Tuổi Tỵ
 
Top 4 con giap “giau nut do do vach” trong nam Binh Than-Hinh-2
 
Năm 2016 có thể coi là một năm khá thuận lợi đối với người tuổi Tỵ. Nguồn tài chính ổn định hơn, thu nhập khá. Tuy nhiên trong năm nay, những người tuổi Tỵ cần tránh những việc lớn, cần hết sức thận trọng trước khi làm một việc gì lớn. Những sự cố ngoài ý muốn có thể được loại bỏ. Năm nay, người tuổi Tỵ có thể đầu tư mạnh về các loại hình vé xổ số.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất