Top 3 chòm sao có tính cách nóng như lửa và cách hóa giải

Ngày Nay Online - 19/06/2015, 08:49

Một Bạch Dương nhiệt huyết, một Sư tử đầy quyền lực, một Nhân Mã lạc quan sẽ nhanh chóng đạt được thành công nếu biết khắc chế bản tính "nóng nảy" của mình.

1. Bạch Dương

Bạch Dương năng động và nhiệt huyết. Luôn tiên phong trong công việc và chuyện bạn bè. Là cung thích phiêu lưu, mạo hiểm. Nhưng thỉnh thoảng họ có biểu hiện như một người thô lỗ và hung bạo. Và điều này dường như không mấy có lợi cho việc thăng quan tiến chức của Bạch Dương. 

Tuy nhiên, điểm yếu này của Bạch Dương có thể hóa giải bằng cách: Phòng làm việc, phòng học nên được trang trí bằng màu xanh chủ đạo. Vì Mộc sinh Hỏa, nghĩa là gỗ cháy sinh ngọn lửa. Chính vì vậy màu xanh lá cây, xanh da trời là màu lý tưởng mà cung Bạch Dương nên dùng. 

Ngoài ra không gian trong phòng phải luôn tràn đầy không khí từ bên ngoài vào, trong môi trường làm việc và học tập như vậy Bạch Dương mới có thể phát huy được tinh thần làm việc hiệu quả cũng như tinh thần học tập cao độ. Vì là thuộc mệnh Hỏa nên trong con người Bạch Dương luôn tiềm tàng sức mạnh, sức mạnh của việc đánh thức những đam mê, giàu có. Do đó khi chọn mua các đồ nội thất, Bạch Dương nên chọn những đồ có xu hướng sáng tạo cao để phù hợp với tính chất công việc của bạn, cải thiện nguồn cảm hứng làm việc, mọi sự tiến triển thuận lợi. 

Bạch Dương năng động và nhiệt huyết sẽ sớm đạt được thành công nếu chế ngự được tính thô lỗ và hung bạo.

Trong phòng có thể treo tranh hội họa giàu ý tưởng để khơi dậy khả năng sáng tạo, sự nhiệt huyết, niềm đam mê sẵn có trong con người Bạch Dương. Đặt một chậu hoa Nhài Châu Phi trước bàn làm việc, hay bàn học không chỉ có tác dụng thanh lọc không khí, giúp cơ thể trở lên khỏe mạnh, thư thái mà màu xanh non của lá cây hoa Nhài cùng với màu trắng thuần khiết của hoa còn giúp cho tinh thần của bạn trở lên được sảng khoái, thanh tịnh; tính cách bộc trực, nóng vội, hung bạo cũng từ đó mà giảm bớt, nâng cao hiệu quả làm việc và học tập.

Hương hoa nhài sẽ giúp cho tinh thần của Bạch Dương được thư thái

2. Sư Tử

Sư Tử là biểu tượng của lửa, biểu tượng của sức mạnh và lòng kiêu hãnh. Người cung Leo có tính tự lập, tự do cao, có quyền thế, năng động, nồng nhiệt và rất tử tế. Họ khá lạc quan và một trong những thế mạnh của họ là họ có thể đứng lên sau sự thất bại. Thỉnh thoảng, họ quá tin tưởng vào bản thân, họ cần phải nhún nhường và thận trọng. 

Sư Tử không thích bị chỉ trích. Điểm yếu của họ là thích nghe lời ngọt ngào, thậm chí nịnh bợ, hiếu chiến. Khi có nhiều ý kiến khác nhau, nếu ý đó là tốt, họ nhận là của họ, còn nếu xấu thì là của người khác. Với đặc điểm tính cách này dù một Sư Tử có thông minh, quyền lực thế nào cũng sẽ gặp phải những trắc trở trong đường công danh và sự nghiệp.

Để giúp Sư Tử nhanh chóng đạt được thành công trong sự nghiệp, hay thành tích cao trong học tập thì nên đặt một chậu dây Thường Xuân lên bàn học hay bàn làm việc, vừa tạo mỹ quan cho căn phòng lại có thể hấp thụ các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi hay các chất gây ô nhiễm không khí do máy tính hoặc các thiết bị văn phòng tạo ra có thể gây đau đầu và buồn nôn. 

Tính độc lập và sự mạnh mẽ của cung Sư Tử sẽ giúp họ nhanh chóng đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã.

Quan trọng là cây Thường Xuân có sức sống mạnh mẽ và lan tràn nhanh, nó là biểu tượng của sự can đảm, hùng mạnh. Và cái tên của nó “Thường Xuân” có nghĩa là mãi mãi xanh tươi, mãi mãi thuận lợi vì thế mà người trồng nó luôn mang một tâm niệm rằng cuộc sống, công việc và học tập của bản thân cũng sẽ ngày càng phát triển, thuận lợi như cây Thường Xuân luôn xanh tốt quanh năm.

Hoặc có thể treo trên tường huy hiệu bằng vàng có hình mặt trời có thể giúp Sư Tử nuôi dưỡng giấc mơ hoài bão, dốc hết sức lực vào công việc, phát huy sức mạnh, quyền lực của bản thân, đạt được thành tựu.

Dây Thường Xuân giúp cho Sư Tử luôn lạc quan hướng về phía trước.

3. Nhân Mã

Hướng ngoại, lạc quan, nhiệt tình của Nhân Mã khiến mọi người xung quanh ít khi thấy cung này buồn và than vãn. Họ ghét nhất là sự quanh co, lừa dối. Bất kỳ hành động không trung thực nào mà người cung này phát hiện ra, họ sẽ nổi giận và tìm hiểu cho tới tận gốc rễ của vấn đề. Chính vì thế mà Nhân Mã có điểm yếu là cư xử thiếu tế nhị. Trong các mối quan hệ, đặc biệt là công việc thì tính thiếu tế nhị cản trở không nhỏ đến thành công của người cung này. 

Giải pháp giúp Nhân Mã khắc phục điểm yếu này là: Trong phòng học, phòng làm việc màu sắc trang trí phù hợp nhất nên dùng là các gam màu sáng giúp Nhân Mã phát huy được năng lượng dồi dào, niềm đam mê khám phá của bản thân. Như vậy dù trong công việc, hay học tập Nhân Mã cũng luôn đạt được thành tích cao và hiệu quả. 

Một Nhân Mã nhiệt tình trong tất cả mọi việc sẽ sớm đi đến thành công nếu họ biết phát huy ưu điểm này của mình.

Bên cạnh máy tính có thể đặt một chậu nhỏ xương rồng có gai không chỉ giúp giảm bức xạ nhiệt, cung cấp oxy, khiến tinh thần bạn được thoải mái, mà những chiếc gai của xương rồng sẽ như là tấm chắn giúp bạn đề phòng được tiểu nhân xung quanh, sự nghiệp cứ vậy đi lên. 

Vì là cung hay tìm tòi, khám phá nên Nhân Mã là cung thích đi du lịch và được du lịch nhiều nhất cung hoàng đạo. Bạn có thể tận dụng những đồ vật mang tính Cát Tường có hình ngôi sao mà trong các chuyến du lịch sưu tập được để trên bàn làm việc, hay bàn học. Vì ngôi sao ấy sẽ đem lại may mắn, sẽ soi đường chỉ lối giúp Nhân Mã đi đúng hướng, xác định đúng mục tiêu trong cuộc sống, và sự nghiệp của bạn sẽ ngày càng phát đạt.

Xương rồng có gai như một tấm bùa hộ mệnh che chở cho Bạch Dương vượt qua mọi sóng gió

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất