Top 10 người đàn ông có gu thời trang đẳng cấp nhất

Ngoisao.net - 09/08/2015, 20:09

Hoàng tử Harry của nước Anh nằm danh sách "Những người đàn ông mặc đẹp nhất thế giới" năm nay.

Hạng mục "Nam giới" trong danh sách mặc đẹp nhất thế giới năm 2015 do tạp chí Vanity Fair bình chọn quy tụ những người đàn ông phong cách, ở nhiều vị trí trong xã hội.

page2_1439010754.jpg

Hoàng tử xứ Wales Harry, cha đẻ của hàng loạt tổ chức từ thiện, là người đàn ông trong mơ của nhiều cô gái không chỉ nhờ phẩm chất, vẻ ngoài nho nhã, nụ cười đáng yêu mà còn bởi gu thời trang cuốn hút. Sinh ra trong một gia đình toàn những biểu tượng thời trang như bà nội -  Nữ hoàng Elizabeth II, mẹ quá cố - Công nương Diana, anh trai - Hoàng tử William, chị dâu - Kate Middleton... khiến hoàng tử út của nước Anh thừa hưởng được sự tinh tế về phong cách.

page_1439009741.jpg

Kiến trúc sư Robert Couturier là một trong những chuyên gia hàng đầu về trang trí nội thất. Yêu nghệ thuật, có gu thẩm mỹ nên ông cũng rất chú ý đến phong cách cá nhân. Thương hiệu may mặc được vị kiến trúc sư yêu thích nhất là Kilgour, Huntsman và Anderson & Sheppard. Robert cưng chiều bộ suit màu xanh có ba cúc do Kilgour may và chuếc khăn mang thương hiệu Dianora Salviati của mình. Biểu tượng thời trang của người đàn ông cao tuổi này là chính khách, tỷ phú James Goldsmith bởi vì chất phóng túng mà vẫn "đẹp khó tin".

page3_1439013249.jpg

Nhà thiết kế của Apple, Jonathan Ive, là thiên tài đứng sau nhiều sản phẩm công nghệ, được ca ngợi "Tim Cook có thể là lãnh đạo Apple, nhưng Jonathan mới là linh hồn". Ông thích nhất là đồ may mặc của nhà tạo mốt Thomas Mahon thuộc thương hiệu English Cut. Trong hình (trái), trưởng nhóm thiết kế của nhà Táo mặc đồ của Thomas Mahon khi đi nhận tước phong hiệp sĩ tại London.

page4_1439013841.jpg

Nhà thiết kế người Mỹ William Ivey Long nổi tiếng về thiết kế trang phục biểu diễn. Ông yêu thích thương hiệu may mặc Vincent Zullo và các nhà mốt Canali, Ermenegildo Zegna, Phineas Cole. Trong những món đồ mua được năm nay, vị thiết kế cao tuổi hài lòng nhất là bộ vest Canali màu xám và chiếc khăn vuông bỏ túi áo vest có màu xanh navy - trắng. Ông thường mua sắm trong các cửa hàng Brooks Brothers và Paul Stuart. Bậc cao niên ngưỡng mộ phong cách thời trang của tài tử huyền thoại Gary Cooper.

page5_1439014792.jpg

Đại gia tài chính điển trai Stavros Niarchos III từng dính vào chuyện tình cảm với nhiều mỹ nhân Hollywood. Anh là người yêu cũ của Paris Hilton, hiện tại đang yêu nàng mẫu Australia Jessica Hart. Nhà tài chính tiết lộ với Vanity Fair, thương hiệu may mặc anh vừa lòng nhất là Caraceni. Đại gia sinh năm 1985 thường mua sắm ở cửa hàng Just One Eye (Los Angeles, Mỹ). Anh khoái bộ đồ lặn mới mua hiệu Blueseventy và khuy cài măng set Cartier vintage nhất trong tủ đồ của mình. Biểu tượng thời trang của Stavros chính là cha anh - tỷ phú Hy Lạp Philip Niarchos.

page6_1439015743.jpg

Nam diễn viên lão làng Bill Nighy luôn đĩnh đạc, chỉn chu trong ăn mặc khi đã ở lứa tuổi U70. Những người ông ngưỡng mộ về gu thời trang gồm có Frank Sinatra, David Bowie, Bryan Ferry và Pharrell Williams. Năm nay, ông hài lòng nhất khi mua được một chiếc áo polo John Smedley "Dorset" màu xanh đậm. Trong tủ đồ, Davy Jones của Cướp biển vùng Caribbean 2 chuộng chiếc sơ mi Margaret Howell xanh nhạt, khăn lụa cùng hãng họa tiết chấm bi và đôi tất Pantherella cũng có màu xanh đậm.

nam1-6790-1439091944.jpg

Hoàng tử Carl Philip của Thụy Điển gây chú ý về gu mặc khi diện quân phục của Lực lượng đổ bộ theo mẫu 1878 trong đám cưới đẹp như mơ của mình với cựu người mẫu Sofia Hellqvist. Thường ngày, Hoàng tử 36 tuổi hay mặc vest, trông hào hoa, phong độ như tài tử điện ảnh.

nam2-8096-1439091944.jpg

Ông Jonathan Tisch là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Khách sạn và Resort Loews, đồng Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Loews. Vị doanh nhân thích chiếc jacket dự tiệc Tom Ford và đôi giày mà ông dùng tại Met Gala năm nay. Phụ kiện ông mê là chiếc đồng hồ Rolex Daytona màu xám. Các thương hiệu khiến quý ông 62 tuổi thích nhất là Hermes, Tom Ford, sơ mi Charvet, giày J.M. Weston, jeans Acne và sneakers Hogan. Ông chủ Khách sạn Loews thổ lộ, biểu tượng thời trang trong lòng ông chính là bà xã - Lizzie Tisch.

nam3-4940-1439091945.jpg

Họa sĩ Ike Ude từng ghi danh trong danh sách "10  nam nghệ sĩ mặc đẹp 2013" lại có mặt trong Top quý ông phong cách năm nay. Anh là người có phong cách độc đáo, sáng tạo, mạnh dạn thử nghiệm. Trong năm, anh thích thú nhất là khi mua được chiếc áo choàng dài đuôi được may thủ công ở Mỹ năm 1800. Bộ sưu tập giày của Ike có hơn 375 đôi. Các biểu tượng phong cách anh yêu mến gồm có Hoàng đế Haile Selassie, Edward VIII, Count Robert de Montesquiou, Carolina Herrera, Bianca Odumegwu-Ojukwu và ông của anh - Paul Osuoji.

nam4-7740-1439091945.jpg

Cầu thủ bóng bầu dục Russell Wilson cũng được phong là một trong những biểu tượng thời trang của năm. Ngôi sao của đội bóng Seattle Seahawks có style linh hoạt: Bảnh bao trong những bộ vest nhưng lại cá tính và năng động với các set đồ casual khỏe khoắn.

 

Lana

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất