Toni Kroos trở lại đội tuyển Đức

23/02/2024, 01:52

Toni Kroos, ngôi sao tiền vệ của Real Madrid, vừa thông báo trên mạng xã hội về quyết định tái xuất trong đội tuyển Đức, hướng tới giải đấu EURO 2024 sắp diễn ra trên sân nhà.

Sau một thời gian suy nghĩ, Kroos đã quyết định trở lại sau khi được HLV Julian Nagelsmann thuyết phục.

Trong một video chia sẻ trên mạng xã hội, Kroos tiết lộ rằng anh đang mong chờ cuộc gọi từ Nagelsmann và dự kiến sẽ tái xuất vào tháng sau khi Đội tuyển Đức thi đấu giao hữu với Pháp và Hà Lan.

Kroos trở lại tuyển Đức

"Bắt đầu từ tháng 3, tôi sẽ trở lại thi đấu cho Đội tuyển Đức," Kroos chia sẻ. "Đó là do HLV đã đề xuất điều đó. Tôi sẵn lòng và tin rằng cùng với đội tuyển, chúng tôi có thể làm nên điều kỳ diệu tại EURO hơn là những gì mọi người nghĩ."

Kroos đã từng rút lui khỏi Đội tuyển Đức sau EURO 2020 vào mùa hè 2021 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Trước khi nghỉ thi đấu quốc tế, anh đã có 106 trận ra sân và ghi được 17 bàn thắng cho Đức.

Nagelsmann đã nỗ lực thuyết phục Kroos quay lại Đội tuyển Đức từ vài tháng trước, đặc biệt khi đội gặp nhiều khó khăn. Mặc dù nhận được nhiều lời khuyên khác nhau, nhưng cuối cùng, Kroos đã quyết định tái xuất để tham dự EURO 2024 trên sân nhà.

Trong mùa giải 2023-24, Kroos đã thi đấu rất ấn tượng, giúp Real Madrid dẫn đầu La Liga và có nhiều khả năng tiến vào tứ kết Champions League.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất