Tóc Tiên khoe đùi "mật ong" với đồ đính hơn 5.000 viên đá

Ione - 29/08/2016, 11:35

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Tóc Tiên nổi bật chẳng kém dàn thí sinh với bộ đồ đính kết cầu kỳ.

Trình diễn trong khuôn khổ chung kết HHVN 2016, Tóc Tiên gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện với trang phục không thể nổi bật hơn được làm từ 4000 viên đá, 400 viên ngọc trai, 200 viên phale, 500 viên kim loại và rất nhiều khuôn đúc tạo hình.

Trình diễn trong khuôn khổ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Tóc Tiên gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện với trang phục nổi bật chất liệu nhung mịn. Toàn bộ bề mặt được đính kết 4.000 viên đá, 400 viên ngọc trai, 200 viên phale, 500 viên kim loại và rất nhiều khuôn đúc tạo hình.

toc-tien-khoe-dui-mat-ong-voi-do-dinh-hon-5000-vien-da-1

Bộ jumpsuit khoét cao giúp Tóc Tiên khoe cặp đùi mật ong quyến rũ, phù hợp với những màn vũ đạo sôi động.

Tóc Tiên đã đặt hàng NTK Kim Khanh thiết kế riêng bộ trang phục giúp tôn vinh tối đa vẻ đẹp Á đông của mình. NTK Kim Khanh đã kết hợp giữa yếu tố truyền thống được gợi cảm hứng từ hình tượng công và phượng, với yếu tố hiện đại từ phong cách của nữ ca sĩ Tóc Tiên.

Tóc Tiên đã đặt hàng nhà thiết kế Kim Khanh thiết kế riêng bộ trang phục nhằm tôn vinh tối đa vẻ đẹp đậm chất Á đông. Nhà thiết kế đã kết hợp giữa yếu tố truyền thống từ hình tượng công và phượng, với yếu tố hiện đại từ phong cách của nữ ca sĩ Tóc Tiên để tạo nên bộ đồ.

Để tạo nên bộ trang phục này, 4 chuyên viên đã đính kết làm liên tục trong 150 giờ.

Nhà thiết kế chia sẻ, trong quá trình tạo nên bộ trang phục này, 4 chuyên viên đính kết phải làm liên tục trong 150 giờ để kịp tiến độ.

toc-tien-khoe-dui-mat-ong-voi-do-dinh-hon-5000-vien-da-4

Nữ ca sĩ đã có màn trình diễn hút mắt nhìn trong loạt hit mash-up cùng Đông Nhi trên sân khấu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất