Tờ Athletic tiết lộ, Mason Mount sẵn sàng gia nhập MU nếu rời khỏi Chelsea.

25/05/2023, 08:16

Thông tin này xuất hiện trước trận đấu giữa Chelsea và MU tại sân Old Trafford, trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Theo tờ Athletic, Mason Mount sẵn lòng gia nhập MU nếu anh rời khỏi Chelsea. Thông tin này được tiết lộ trước trận đấu quan trọng giữa hai đội. Nếu MU giành được một trận hòa, đội chủ sân Old Trafford sẽ chính thức giành vé dự Champions League mùa tới.

Tương lai của Mason Mount tại Chelsea hiện đang gây ra nhiều nghi ngờ. Hợp đồng của tiền vệ người Anh chỉ còn một năm, và CLB Stamford Bridge đang đối mặt với nguy cơ mất đi cầu thủ này vào mùa hè năm 2024.

mason mount san sang gia nhap mu hinh anh 1

HLV Erik Ten Hag rất ngưỡng mộ Mason Mount vì lối chơi phong phú và khả năng linh hoạt của anh. Theo báo Daily Mail, MU đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng để mua tiền vệ tài năng này từ Chelsea.

Tuy nhiên, Chelsea đang định giá Mason Mount lên tới 80 triệu bảng. Ngoài MU, Liverpool, Arsenal và Bayern Munich cũng đang cạnh tranh trong việc chiêu mộ cầu thủ này.

Mason Mount đã trở thành một trụ cột quan trọng trong việc giúp Chelsea đoạt chức vô địch Champions League, FIFA Club World Cup và Siêu cúp Châu Âu dưới thời HLV Thomas Tuchel. Anh sinh năm 1999 có khả năng chơi ở mọi vị trí trên hàng tiền vệ và thường đảm nhận vai trò tấn công.

Trên mọi mặt trận, Mason Mount chỉ ghi được 3 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo sau 35 trận ra sân ở mùa giải này. Tuy nhiên, phong độ của anh đã bị ảnh hưởng do sự thay đổi của Chelsea sau khi có sự thay đổi ban lãnh đạo.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận