Tín đồ thời trang Kelbin Lei phá cách với "cây đen"

Zing - 31/07/2015, 17:14

Nam người mẫu cho biết, anh sẵn sàng bỏ qua định kiến dư luận để thử nghiệm xu hướng mới theo cảm nhận của riêng mình.

 

Kelbin Lei tên thật Lê Hoàng Anh Khoa, sinh năm 1990. Anh được biết đến là một trong những icon thời trang đình đám của làng giải trí Sài thành. Không chỉ nổi tiếng bởi phong cách khác biệt, tạo được sức ảnh hưởng đến giới trẻ, Kelbin còn là stylist, biên tập viên của một số tạp chí, kênh truyền hình thời trang danh tiếng trong nước.

Bộ ảnh thời trang mới ghi lại hình ảnh phá cách của Kelbin ở đời thường.

Nam người người mẫu cho biết, anh chú trọng tổng thể màu sắc, sau đó là kiểu dáng trang phục và cuối cùng là thử nghiệm các trào lưu mix-match. Đặc biệt, hot boy không ngại định kiến từ dư luận để ăn vận theo cảm nhận bản thân.

Kelbin hướng đến phong cách đậm chất high fashion, chịu ảnh hưởng từ hình ảnh unisex, bụi phủi, pha trộn yếu tố nổi loạn, đôi khi lại phóng khoáng với rock, punk, hip hop… 

Trong các set trang phục, Kelbin thường chọn phụ kiện làm điểm nhấn, thông thường là thắt lưng phá cách, nhẫn, vòng ấn tượng, giày khác lạ hoặc túi xách có kiểu dáng độc lạ.

Bộ cánh đen toàn tập có điểm nhấn phá cách với áo khoác không tay. Phụ kiện đồng điệu cùng set đồ tối màu.

Một trong những set trang phục cá tính, được mix ấn tượng giữa quần jeans rách cá tính và áo thun, vest lịch lãm.

Cách phối trang phục tối giản được nam người mẫu duy trì trong nhiều năm nay. Nhờ cách tạo điểm nhấn đắt giá, hình ảnh Kelbin luôn nổi bật vượt trội so với nhiều icon thời trang Vbiz.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất