Tiết lộ chế độ ăn của 5 siêu mẫu hàng đầu thế giới

Tiin - 08/06/2015, 19:57

Để đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, Miranda Kerr, Candice Swanepoel hay Joan Smalls đều phải tuân thủ chế độ ăn khoa học.

Miranda Kerr

Miranda Kerr chia sẻ với tạp chí Allure: "Tôi thích ăn cá hồi, trứng, bơ và nước ép trái cây, rau củ màu xanh. Thường khi uống nước ép, tôi cho rất nhiều muối. Nhưng hiện tại, tôi thích bổ sung thêm vị chanh. Tôi gần như không kiêng món nào cả. Điều quan trọng nhất là bạn cần ăn uống khoa học. Nếu những thứ bạn cung cấp cho cơ thể đều là chất dinh dưỡng, bạn không cần quan tâm đến lượng calo nạp vào".

Miranda Kerr quan tâm đến những món ăn dinh dưỡng.

Cựu thiên thần nội y cũng tiết lộ trên tạp chí Elle, bữa sáng của cô gồm nhiều món. Cô thường bắt đầu ngày mới với một cốc nước chanh ấm, sau đó là một ly nước ép được chế biến từ các loại rau củ như dưa chuột, rau chân vịt, cải xoăn, cần tây. Chân dài xinh đẹp kết thúc bữa sáng bằng món trứng hoặc cháo bột yến mạch.

Candice Swanepoel

Thiên thần nội y từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Tôi ăn bất cứ thứ gì mình muốn, nhưng tôi rất quan tâm đến dinh dưỡng có trong món ăn. Tôi ưu tiên món ăn giàu protein, carbohydrates và chất béo tốt (bơ là một ví dụ)".

Với Candice Swanepoel, bữa sáng là bữa ăn quan trọng trong ngày. Cô thường ăn kết hợp trứng, thịt lợn muối xông khói, bánh sừng bò, cà phê và protein shake (protein được chế biến dưới dạng lỏng).

Nhờ chế độ tập luyện khoa học, Candice Swanepoel có thể thoải mái ăn những món cô thích.

Chân dài sinh năm 1988 ăn gà hoặc salad bò + hạt quinoa cho bữa trưa. Với bữa ăn cuối trong ngày, Candice ăn theo khẩu vị (những món cô cảm thấy thèm). Cô đặc biệt thích thịt bò và cá hồi nướng.

Thỉnh thoảng, nếu thèm đồ ngọt, Candice cũng ăn chocolate hoặc bánh quy. Tuy nhiên, cô chỉ ăn một miếng nhỏ.

Joan Smalls

Chân dài da màu Joan Smalls kiểm soát chế độ ăn khá nghiêm ngặt: "Huấn luyện viên (Marc Gardon) bắt tôi phải ghi lại thực đơn trong ngày. Nhưng tôi thường không ghi đầy đủ vì nếu lỡ ăn pizza, bánh pancake hoặc cơm, tôi sẽ cảm thấy rất tội lỗi".

Joan Smalls.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất mà Joan học được từ Marc là kiểm soát khẩu phần ăn vì theo lời cô, nhiều người có xu hướng ăn vượt quá số năng lượng cơ thể cần. Ngoài ra, thực đơn trong ngày của cô cũng không thể thiếu món nước ép từ rau, củ, quả màu xanh.


Naomi Campbell

"Nàng báo đen" khẳng định trên tạp chí Shape cô chưa bao giờ và cũng không có ý định bỏ đói bản thân. Siêu mẫu tiết lộ, cô là fan của các loại nước ép chế biến từ rau, củ, quả. Bên cạnh đó, nước chanh ấm, trà thảo mộc, salad (cá hoặc bò) là những món yêu thích của Naomi Campbell.

Naomi khẳng định cô chưa bao giờ nhịn ăn.

Kate Upton

Kate Upton nổi tiếng trong làng thời trang với vòng một ngoại cỡ và thân hình tương đối tròn trịa. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa cô không tuân thủ một chế độ ăn nhất định. Chân dài 9X ăn sáng với món trứng bác và trà xanh.

Bữa trưa của người đẹp thường bao gồm hạt quinoa (hạt diêm mạch) với gà rán và rau xanh. Ngoài các bữa ăn chính trong ngày, Kate Upton còn có những bữa ăn nhẹ.

Ngoài các bữa ăn chính, Kate Upton còn ăn bữa phụ.

Buổi sáng, cô ăn nhẹ với 10 quả hạnh tươi và nước ép green juice. Khoảng 16h, Kate bổ sung một thanh protein. Trong khi đó, thực đơn buổi tối của cô gồm sashimi hoặc salad cá hồi + hạt điều + cải xoăn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất