Tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa: 'Sau thẻ đỏ, tôi thấy Ngọc Thắng rất buồn'

19/04/2024, 14:30

Trong buổi gặp gỡ báo chí vào ngày 18/4, tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa chia sẻ sự tiếc nuối về việc hậu vệ Ngọc Thắng nhận thẻ đỏ, và ông nói rằng hiện tại Ngọc Thắng đang trải qua khoảnh khắc buồn bã.

Trở lại sân tập vào chiều 18/4 theo giờ địa phương, Đội tuyển U23 Việt Nam đã bắt đầu chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với U23 Malaysia tại bảng D của vòng chung kết U23 châu Á 2024. Đây là một trận đấu quan trọng trong cuộc đua giành vé đi tiếp của đội.

Trong trận gặp U23 Kuwait, tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa đã là một trong những cầu thủ để lại ấn tượng mạnh mẽ trong chiến thắng 3-1 của U23 Việt Nam. Trò chuyện về trận đấu ra mắt của U23 Việt Nam, Võ Hoàng Minh Khoa nói: "Trận đầu luôn khó khăn với mọi cầu thủ. May mắn là chúng tôi đã có kết quả tốt trước U23 Kuwait, giúp mọi người giải tỏa áp lực. Sau trận đấu, toàn đội đã có không khí vui vẻ và chúng tôi đã trao đổi để rút kinh nghiệm và chuẩn bị tốt hơn cho trận tiếp theo".

Tiền vệ U23 Việt Nam Minh Khoa nói gì về thẻ đỏ của Ngọc Thắng?

Bàn về việc Ngọc Thắng nhận thẻ đỏ, Võ Hoàng Minh Khoa nói: "Sau khi nhận thẻ phạt, tôi thấy Ngọc Thắng rất buồn. Tất cả đội đều đồng cảm và động viên anh ấy tiếp tục nỗ lực, giữ thể trạng và tinh thần tốt để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới. Đó cũng là điều mà toàn đội luôn khuyến khích lẫn nhau để ngày càng tiến bộ".

Về mục tiêu cho trận đấu với U23 Malaysia, Võ Hoàng Minh Khoa nói rằng toàn đội đang rất tập trung và quyết tâm cao. "Chúng tôi đã vượt qua khó khăn ban đầu và sẽ tiếp tục giữ vững những điều tích cực đó, cố gắng hết mình để có kết quả tốt nhất cho trận đấu tiếp theo", anh nói.

Hôm nay (19/4), ban huấn luyện sẽ tổ chức cuộc họp để rút kinh nghiệm từ trận đấu với U23 Kuwait và lên kế hoạch cho trận gặp U23 Malaysia. Một chiến thắng sẽ mở ra cơ hội tiến vào tứ kết cho thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn.

Tổng hợp

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất