Tiền vệ Việt kiều thử việc ở CLB Bình Dương là ai?

05/03/2024, 11:17

Một cầu thủ Việt kiều mới có cơ hội thử việc ở V-League đã xuất hiện, đó là tiền vệ Cyrus Ryuichi Tran.

Sau khi Ryan Ha rời CLB Bình Dương để gia nhập Hà Nội FC, đội bóng này đã quyết định thử việc Cyrus Ryuichi Tran, một tiền vệ có hai dòng máu Việt-Nhật.

Cyrus Ryuichi Tran, sinh năm 1994, năm nay 29 tuổi, cao 1m75, có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự và tiền vệ trung tâm. Anh sinh ra tại Honolulu - Hawaii, mang quốc tịch Hoa Kỳ và từng có kinh nghiệm thi đấu ở giải hạng 3 của Mỹ và ở Nhật Bản.

Trước khi đến với Bình Dương, Cyrus Ryuichi Tran vừa rời Albion San Diego vào tháng 12/2023 và đang tìm kiếm cơ hội mới cho sự nghiệp của mình.

Tiền vệ Việt kiều Cyrus Ryuichi Tran thử việc ở Bình Dương.

Tại CLB Bình Dương, trong trận đấu vòng 12 gần đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của đội đã thi đấu không tốt, bị thay ra sớm khi đội bóng để thua CLB TPHCM 0-1. Với trận thua này, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đang bị CLB Nam Định bỏ xa 5 điểm.

Tuy nhiên, dù gặp khó khăn, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn hài lòng với màn trình diễn và vị trí của đội trong thời điểm hiện tại. Ông cho rằng, với lực lượng mỏng và sự biến động của con người, đội bóng đã cố gắng rất nhiều để đứng ở vị trí top 2.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận