Tiền vệ Nguyễn Hai Long: Gấp đôi nỗ lực trong năm mới Giáp Thìn 2024

06/02/2024, 08:31

Tiền vệ Nguyễn Hai Long của đội Hà Nội FC đã quyết tâm gấp đôi nỗ lực của mình trong năm mới Giáp Thìn 2024, sau một năm 2023 đầy những bước tiến đáng kể.

Năm 2023 đã đánh dấu sự tiến bộ của Nguyễn Hai Long khi anh trở nên phổ biến hơn trong đội Hà Nội FC. Dù không tránh khỏi những biến động và thách thức khi câu lạc bộ thay đổi nhiều huấn luyện viên, Nguyễn Hai Long vẫn tiếp tục nỗ lực và ghi dấu ấn của mình.

Một trong những dấu mốc quan trọng của Nguyễn Hai Long trong năm 2023 là việc anh được Huấn luyện viên Philippe Troussier triệu tập vào Đội tuyển Việt Nam tham dự Vòng Chung kết Asian Cup 2023 tại Qatar. Dù không có cơ hội ra sân, nhưng việc tham gia vào đội tuyển quốc gia đã mang lại cho Nguyễn Hai Long nhiều trải nghiệm quý báu.

Từ vị trí dự bị của một cầu thủ trẻ, tiền vệ Hai Long (áo tím) dần được ra sân thường xuyên hơn trong màu áo Hà Nội FC trong năm 2023. (Ảnh: Việt Anh/Vietnam+)

Nguyễn Hai Long đã chia sẻ về ấn tượng của mình về giải đấu cấp châu lục và về Huấn luyện viên trưởng Philippe Troussier. Ông nhấn mạnh sự nhiệt huyết và đam mê của HLV Troussier, cũng như lòng tận tụy của cả đội tuyển trong suốt cuộc hành trình tại Asian Cup.

Trở về từ Asian Cup 2023, Nguyễn Hai Long đã bắt đầu chuẩn bị cho giải V-League 2023/24 cùng đội Hà Nội FC dưới sự chỉ đạo của HLV mới, ông Daiki Iwamasa. Dù lịch trình bận rộn, Nhưng Nguyễn Hai Long vẫn đặt mục tiêu cao cho bản thân là duy trì phong độ và cống hiến hết mình cho đội bóng.

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Nguyễn Hai Long đã gửi lời chúc tới độc giả và gia đình, mong rằng mọi người sẽ có một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và may mắn.

Chúng tôi cũng xin chúc Nguyễn Hai Long sẽ tiếp tục có những thành công mới và gặt hái nhiều thành tích cao cùng Hà Nội FC và Đội tuyển Việt Nam trong năm mới Giáp Thìn 2024!

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận