Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nhận tiền lót tay cực 'khủng'

25/06/2024, 16:37

Số tiền 'lót tay' khổng lồ mà Tiến Linh nhận được từ CLB Bình Dương vừa được công bố.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã nhận được một khoản 'lót tay' đáng kể khi gia hạn hợp đồng với CLB B.Bình Dương vào đầu mùa giải 2023/24.

Theo thông tin từ Vlog Minh Hải, Tiến Linh đã ký hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với CLB B.Bình Dương và nhận được mức 'lót tay' cực kỳ hậu hĩnh. Cụ thể, mỗi năm, tiền đạo gốc Hải Dương nhận tới 6 tỷ đồng, tương đương 18 tỷ đồng cho 3 năm. Đây là một con số kỷ lục mà nhiều cầu thủ nội và các ngôi sao bóng đá Việt Nam phải mơ ước.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nhận tiền lót tay cực ''khủng'' | Báo Giáo dục và  Thời đại Online

Nguyễn Tiến Linh hiện là ngôi sao sáng giá của CLB B.Bình Dương. Từ đầu mùa giải V.League 2023/24, anh đã ra sân trong tất cả 24 trận của đội bóng đất Thủ, ghi được 8 bàn thắng.

Trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Philippines tối 6/6 tại Mỹ Đình, Tiến Linh đã lập cú đúp, góp phần vào chiến thắng 3-2 của đội tuyển Việt Nam. Với thành tích này, anh đã phá sâu kỷ lục ghi bàn của chính mình ở vòng loại World Cup.

Cụ thể, Tiến Linh hiện đã có 8 bàn thắng ở vòng loại World Cup, vượt qua kỷ lục trước đó của cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn (5 bàn).

Dù đội tuyển Việt Nam sớm dừng bước ở vòng loại 2 World Cup 2026, nhưng đây vẫn được coi là một giải đấu thành công đối với cá nhân Nguyễn Tiến Linh.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất