Tình tiết mới trong vụ Alexander Đặng tự ý rời CLB Nam Định

06/01/2023, 03:39

Do không tìm được những tiếng nói chung về mặt tài chính, Alexander Đặng quyết định trở về Na Uy.

Sáng 6/1, CLB Nam Định ra thông báo về vụ lùm xùm với tiền đạo Alexander Đặng.

"Ngày 17/12/2022, Alexander Đặng chính thức tập luyện, thi đấu giao hữu cùng đội bóng. Tuy nhiên, tới ngày 22/12/2022, thông qua người đại diện của mình, Alexander Đặng yêu cầu CLB Nam Định phải thanh toán toàn bộ phí hợp đồng cho cầu thủ này. CLB Nam Định từ chối thanh toán, do chưa tới thời hạn chi trả. Bên cạnh đó, Alexander Đặng cũng chưa đủ giấy tờ chứng minh được bản thân là cầu thủ gốc Việt. Đây là một chi tiết cực kỳ quan trọng, bởi đó là yếu tố tiên quyết để CLB Nam Định đăng ký Alexander Đặng với tư cách là cầu thủ Việt Kiều không có hộ chiếu Việt Nam, phù hợp với quy định điều lệ giải V-League 2023", trích thông báo của CLB Nam Định.

Trước đó, tối 5/1, Alexander Đặng thông báo trên trang cá nhân rằng sẽ không tiếp tục đàm phán với CLB Nam Định. Tiền đạo này khẳng định đội bóng thành Nam đã không làm đúng thỏa thuận: "Theo hợp đồng, tôi sẽ nhận được một khoản phí ngay khi gia nhập đội bóng vào ngày 16/12/2022. Tuy nhiên, điều khoản này không được tuân thủ".

alexander dang anh 1

"Khi chuyện này không được giải quyết, tôi đã chọn trở về Na Uy. Những nỗ lực cũng xuất hiện để có thể giải quyết vấn đề này và giúp tôi trở lại Việt Nam. Tuy nhiên, tôi quyết định không chờ đợi nữa. Tôi cũng từ chối mọi cuộc đàm phán với CLB Nam Định. Kể từ đó, quá trình chuyển nhượng đã tạm dừng", Alexander Đặng viết.

Khi mọi chuyện đổ bể, Alexander Đặng tỏ rõ sự thất vọng. Anh chia sẻ: "Thật xấu hổ khi mọi chuyện thành ra như thế này. Tôi hy sinh rất nhiều để biến thương vụ này thành hiện thực và tôi cực kỳ thất vọng khi những nỗ lực không được đánh giá cao hơn. Những lời nói về việc cố gắng khắc phục sai lầm không giúp ích gì khi họ có nhiều thời gian để làm việc đó".

Cuối cùng, Alexander Đặng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ ở Việt Nam.

Hiện tại, CLB Nam Định có mặt tại Bình Dương để chuẩn bị tham dự một giải đấu giao hữu tiền mùa giải 2023 giữa các đội bóng ở V.League.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất