Thương vụ chuyển nhượng của Nguyễn Văn Toàn từ Seoul E-Land đến CLB Thép Xanh Nam Định đang đứng trước nguy cơ bị đổ bể

15/09/2023, 09:07

Thép Xanh Nam Định đang tích cực tăng cường đội ngũ của họ để chuẩn bị cho mùa giải mới, và một trong những ước mơ lớn của họ là có sự tham gia của Văn Toàn, cựu cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai.

Mặc dù đội bóng Nam Định đang nỗ lực mạnh mẽ để có sự gia nhập của cầu thủ này trong đội hình của họ cho mùa giải 2023/2024.

Tuy nhiên, thương vụ này đang gặp phải nhiều khó khăn. Thép Xanh Nam Định muốn có Văn Toàn sớm để anh có thời gian tập luyện và tham gia các trận đấu giao hữu. Tuy nhiên, CLB hiện tại của Văn Toàn, Seoul E-Land, chưa có ý định để anh ra đi.

Văn Toàn đang trong tầm ngắm của CLB Thép Xanh Nam Định.Hiện tại, Nguyễn Văn Toàn đang thi đấu cho CLB Seoul E-Land tại Hàn Quốc. Mặc dù anh không có nhiều cơ hội ra sân, nhưng anh vẫn đang tích cực tập luyện để duy trì sự chuẩn bị và phong độ cá nhân.

Vừa qua, Văn Toàn đã tham gia cùng đội tuyển Việt Nam trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Palestine tại sân Thiên Trường (Nam Định). Anh đã có một pha kiến tạo giúp Việt Nam giành chiến thắng 2-0.

Sau trận đấu này, Văn Toàn đã chia sẻ một bức ảnh chung với Công Phượng, đồng đội cũ tại Hoàng Anh Gia Lai, và Đinh Thanh Bình, người từng cùng anh thi đấu ở nước ngoài. Dưới phần bình luận, Đinh Thanh Bình đã để lại một lời bình luận gợi ý rằng Văn Toàn sắp gia nhập CLB Nam Định.

Một bình luận khác cũng xác định sân nhà của Văn Toàn sẽ là sân của Nam Định. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức xác nhận về việc chuyển nhượng này.

Thông tin gần đây đã cho biết Văn Toàn đã ký một hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Nam Định, tuy nhiên, điều này vẫn chưa được xác nhận chính thức.

Tổng hợp

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất