Thưởng Tết với cầu thủ Việt: Thể Công sớm nhất, các đội khác... ngóng

29/01/2024, 10:02

Tết trong không khí vui vẻ, những cầu thủ tại V-League đang chờ đợi thông báo về thưởng Tết từ các CLB.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều đội bóng vẫn chưa nhận được thông báo cụ thể về số tiền thưởng, tuy nhiên, đã có đội Thể Công Viettel sớm nhất nhận "ting ting" thưởng Tết.

Mức thưởng chưa được công bố nhưng chắc chắn không dưới mức nửa tháng lương cho các cầu thủ Thể Công Viettel. Đội này cũng đã nhận thưởng sau giải giao hữu quốc tế trên sân Hàng Đẫy. Mặc dù số tiền không nhiều, nhưng đây là một động viên quan trọng.

Tính đến thời điểm này, hầu hết các đội ở V-League vẫn đang chờ đợi thông báo thưởng Tết từ lãnh đạo CLB. Một số cầu thủ cho biết họ đã được thông báo lịch nghỉ và lịch tập trung sau Tết, nhưng vẫn chưa biết về số tiền thưởng cụ thể.

Cầu thủ Thể Công Viettel nhận thưởng Tết sớm

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, nhiều cầu thủ cảm thấy không chắc chắn về việc có thưởng Tết hay không, và nếu có, mức thưởng có thể không lớn. Tuy nhiên, một số đội bóng ở các khu vực khác nhau đã lên kế hoạch thưởng Tết cho cầu thủ, với các khoản tiền dao động từ vài triệu đồng đến 20-30 triệu đồng.

Bóng đá nữ và các VĐV thể thao đang trải qua tình hình khó khăn hơn, khi họ thường phải "tay trắng" về quê ăn Tết. Cầu thủ nữ Tuyết Dung cho biết trong bóng đá nữ, ít giải đấu và số lượng cầu thủ nhận thưởng Tết cũng ít. Thậm chí, với những cầu thủ trẻ, thưởng Tết có thể chỉ là gói quà nhỏ để về quê ăn Tết.

Trái ngược với bóng đá nữ, sau khi kết thúc World Cup 2023, cầu thủ nữ Tuyết Dung và đồng đội nhận được khoản thưởng lớn từ FIFA, giúp họ có một cái Tết ấm áp. Tuy nhiên, đa phần các VĐV thể thao vẫn phải đối mặt với tình trạng không có quy định về tiền thưởng.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận