Thua thảm Aston Villa, HLV MU thốt lên "ngu ngốc"

07/11/2022, 07:06

HLV Erik ten Hag tức giận khi cầu thủ Man Utd không làm theo chỉ đạo chiến thuật mà ban huấn luyện vạch ra, ở trận thua 1-3 trên sân Aston Villa

MU đến sân Villa Park với hành trang là 9 trận bất bại trên mọi đấu trường. Các kết quả tốt khiến họ rất tự tin. Nhưng mọi thứ sớm tan biến sau khi MU thua liền 2 bàn đầu trận. Cơn ác mộng như thảm họa thua Brentford 0-4 dường như hiện về.

MU cố gắng siết lại thế trận và thực tế là họ cũng có được bàn gỡ ở cuối hiệp 1. Nhưng ngay đầu hiệp 2, đâu lại vào đó, MU lại nhận thêm bàn thua với cách phòng ngự hời hợt của mình. Bàn thua này đã đánh sập mọi hy vọng của các vị khách, khiến họ phải ra về bằng thất bại 1-3.

"Tôi nghĩ Man Utd thật ngu ngốc khi đá như vậy", Ten Hag nói sau thất bại tại Villa Park. "Các cầu thủ tạt bóng quá nhanh và từ khoảng cách quá xa. Họ như miễn cưỡng làm điều đó, và chúng tôi không thể giúp Ronaldo".

Thua thảm Aston Villa, HLV MU thốt lên ngu ngốc - Ảnh 2.

Man Utd liên tục nhồi bóng vào vòng cấm cho Cristiano Ronaldo. Cách chơi này khác hẳn với chiến thuật Ten Hag đề ra trước trận là bình tĩnh và thực hiện các quả tạt vào đúng thời điểm. Theo nhà cầm quân 52 tuổi, Man Utd chỉ có một quả tạt hợp lý, khi Christian Eriksen treo bóng về cột xa để Ronaldo đánh đầu cận thành phút 34 nhưng bị thủ môn Emiliano Martinez cản phán bằng chân.

HLV Ten Hag rõ ràng rất không hài lòng khi chứng kiến các học trò thi đấu như thế. Ông nói sau trận: "Chúng tôi bị đối thủ dồn ép ngay đầu hiệp 1 và đầu hiệp 2. Đó thực sự là phong độ không thể chấp nhận được. Chúng tôi chưa sẵn sàng bước vào trận đấu này.

Ten Hag không hài lòng với cách nhập cuộc, và phủ nhận việc vắng Fernandes ảnh hưởng tới lối chơi của Man Utd. Ông nói: " Chúng tôi phải sẵn sàng cho mọi trận đấu và không vứt bỏ cả trận đấu dễ dàng như vậy. Nếu khởi đầu như vậy, bạn sẽ bị đánh bại".

Với thất bại này, Man Utd vẫn đứng thứ năm với 23 điểm, còn Aston Villa vươn lên thứ 13 với 15 điểm. Hai đội sẽ tái đấu tại Old Trafford ngày 10/11, tại vòng ba Cup Liên đoàn Anh. Trước khi mùa giải nhường chỗ cho World Cup 2022, Man Utd còn gặp Fulham, trong khi Aston Villa làm khách của Brighton vào cuối tuần.

Mai Hương (Tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất