Thua nghẹt thở trước Italia, Argentina đối diện nguy cơ bị loại sớm khỏi World Cup

24/07/2023, 09:19

Trận đấu đầy kịch tính giữa Italia và Argentina tại World Cup đã đặt tuyển nữ Argentina vào thế khó khăn để tiếp tục hành trình tại giải đấu này.

Ở bảng G, Thụy Điển được đánh giá cao hơn cả Italia và Argentina, với khả năng giành tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội. Vì vậy, cuộc chiến giữa Italia và Argentina trở nên quan trọng với cả hai đội, vì đội thua sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc giành vé đi tiếp. Italia, được đánh giá cao hơn so với Argentina, chưa từng vượt qua vòng bảng tại các kỳ World Cup trước đây.

Thua nghẹt thở trước Italia, Argentina đối diện nguy cơ bị loại sớm khỏi World Cup - Ảnh 1.

Trong hiệp đầu tiên, Italia đã chơi lấn lướt hơn Argentina và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, họ đã gặp không ít khó khăn khi 2 bàn thắng của họ không được công nhận bởi trọng tài. Argentina chơi lép vế trong hiệp đầu tiên này.

Sau giờ nghỉ, Italia tiếp tục chiếm ưu thế và tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng vẫn không thể ghi bàn. Cuối hiệp hai, HLV Italia quyết định tung tiền đạo Cristiana Girelli vào sân, và cô đã tỏa sáng ngay lập tức. Phút 87, Girelli ghi bàn duy nhất của trận đấu với pha đánh đầu hiểm hóc không để thủ môn Argentina có cơ hội cản phá.

Dù Argentina đã cố gắng tấn công hòng san bằng tỷ số, họ không thể tận dụng thành công cơ hội và để thua 0-1 trước Italia. Kết quả này đẩy Argentina vào vị trí cuối bảng và nguy cơ bị loại sớm khỏi World Cup ngay sau vòng bảng.

Tỷ số chung cuộc: Italia 1-0 Argentina

Đội hình xuất phát:

Italia: Francesca Durante (22-TM), Lucia Di Guglielmo (4), Elena Linari (5), Lisa Boattin (17), Cecillia Salvai (23), Manuela Giugliano (6), Barbara Bonansea (8), Chiara Beccari (14), Giulia Dragoni (16), Arianna Caruso (18), Valentina Giacinti (9)

Argentina: Vanina Correa (1-TM), Eliana Stabile (3), Aldana Cometti (6), Sophia Braun (13), Miriam Mayorga (14), Romina Nunez (7), Daiana Falfan (8), Florencia Bonsegundo (15), Lorena Benitez (16), Estefania Banini (22), Mariana Larroquette (19)

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận