Thứ tự sinh tiết lộ tính cách, nghề nghiệp

23/09/2014, 16:39

Bạn là con cả, con út hay con một trong gia đình? Điều đó nói lên nhiều điểm đặc biệt trong tính cách của bạn đấy!

A. Con cả.

Bạn nghiêm túc và đáng tin cậy

Bạn nhận được nhiều trách nhiệm và sự tin tưởng của cha mẹ từ khi còn nhỏ, nên bạn luôn tỏ ra người lớn và chín chắn hơn người khác. Bởi thế, không chỉ những thành viên trong gia đình mà nhiều bạn bè đều coi bạn là chỗ dựa tinh thần vững chắc. Bạn có năng khiếu lãnh đạo và rất cầu toàn. Đôi khi bạn cứng nhắc và khó tính quá mức nhưng đó là vì bạn muốn mọi thứ tốt nhất có thể và may mắn là mọi người cũng hiểu cho bạn.

Bạn sẽ “tỏa sáng” và phát huy được những thế mạnh của bản thân nhất khi làm việc trong các lĩnh vực: y tế, pháp luật và quản trị kinh doanh.

B. Con thứ.

Bạn hòa đồng, linh hoạt và biết lắng nghe người khác

Bạn biết cách cư xử công bằng cũng như đặt bản thân vào vị trí của người khác để suy nghĩ cho họ - điều đáng quý mà không phải ai cũng làm được. Bạn thích quan tâm, giúp đỡ mọi người và coi đó là niềm vui trong cuộc sống. Khi đi học, thành tích bạn đạt được không quá xuất sắc nhưng thành công lại đến với bạn dồn dập và nở rộ khi bạn đã trưởng thành. Bạn thích hợp để làm công tác xã hội, hoặc hoạt động trong ngành ngoại giao vì kỹ năng đàm phán của bạn rất tốt.

C. Con út.

Bạn duyên dáng và thu hút 

Bạn thích quan tâm và giúp đỡ mọi người nhưng lại rất khó khăn để tha thứ và khoan dung cho những lỗi lầm mà người khác đã gây ra cho bạn. Cá tính mạnh mẽ của bạn ảnh hướng rất lớn với những người xung quanh, đặc biệt là người khác giới. Lối sống của bạn cũng tự do và phóng khoáng hơn nhiều người bằng tuổi. Nhờ có óc sáng tạo bay bổng và trí tưởng tượng phong phú, bạn rất thích hợp với các nghề nghiệp trong ngành giải trí như diễn viên, diễn viên hài, nhà văn, đạo diễn hoặc bác sĩ, giáo viên…

D. Con một.

Bạn có 'cái tôi' cao và hay tự ái

Bạn thích che giấu những cảm xúc thật của bản thân trong khi vẫn hòa mình cùng đám đông và tập thể. Trong mắt người khác, bạn thật thông minh, sáng tạo, tự tin, độc lập và thường có cách suy nghĩ rất độc đáo. Không có anh chị em để bầu bạn nên bạn thường suy nghĩ già dặn hơn tuổi và trưởng thành từ sớm, nhưng bạn lại không thích thể hiện điều đó quá nhiều để giữ cho mình sự bí ẩn, “khác người” nhất định. Ngoài ra, bạn rất thấu hiểu tâm tư, tình cảm của người khác, bởi vậy các công việc liên quan tới tư vấn tình cảm, bác sĩ tâm lý… sẽ là những lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất