Thứ tư của bạn (27/5)

Zing - 27/05/2015, 08:21

Hôm nay, Bò Cạp nhiều cơ hội thành công. Bạn dễ thích nghi với cái mới.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu không thuận lợi về mặt tình cảm. Bạn có thể va chạm với một người thân là nữ giới trong gia đình. Bạn cần tính toán kỹ trước khi quyết tiêu một khoản tiền lớn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu dễ tranh cãi với người thân, họ hàng quanh chuyện tiền bạc. Bạn bè, người thân có thể không hài lòng với quyết định, kế hoạch của bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử sẽ suy nghĩ nghiêm túc về cách sắp xếp cuộc sống gia đình và phương diện tài chính. Bạn cần quyết định những giá trị cần giữ lại và không. Bạn sẽ làm việc thuận lợi hơn trong môi trường yên tĩnh, không bị quấy rầy.

Song Tử phù hợp với không gian yên tĩnh.
Song Tử phù hợp với không gian yên tĩnh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, điều kiện khách quan ủng hộ Cự Giải. Hãy làm những gì bạn muốn. Bạn có khả năng đưa ra chiến lược thông minh, chỉn chu. Cá tính độc đáo của bạn được thể hiện rất rõ. Một sự kiện bất ngờ đang chờ.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sự an toàn đôi khi sẽ làm giảm cơ hội chạm tay tới thành công của Sư Tử. Bạn đừng để hoàn cảnh an nhàn, bình yên hiện tại khiến bạn hao mòn quyết tâm và lòng dũng cảm. Bạn sẽ vấp phải cản trở từ gia đình, bạn bè khi muốn mạo hiểm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là ngày thuận lợi đối với Xử Nữ. Bạn hầu như không gặp trở ngại. Mọi việc sẽ kết thúc ổn thỏa, theo cách này hay cách khác.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Mỗi ngày của Thiên Bình đều rất náo nhiệt. Hôm nay, bạn khá bận rộn, có nhiều sự kiện nếu bạn có sự nghiệp kinh doanh riêng, hoặc giữ vị trí cao ở cơ quan. Dù bạn ở nhà nội trợ, bạn cũng bận luôn tay luôn chân.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, bạn sẽ gặp thuận lợi nếu muốn thích nghi với môi trường mới, hay tìm hiểu lĩnh vực xa lạ. Bạn hội tụ đủ phẩm chất để thành công, như quyết đoán, thận trọng, nhiệt tình và dễ tạo ấn tượng tốt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã cần tuân thủ đúng nguyên tắc. Hãy luôn cẩn thận để tránh đưa ra quyết sách sai lầm, gây tổn thất trong công việc cũng như cuộc sống cá nhân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên lắng nghe ý kiến trái chiều từ đồng nghiệp, đối tác cho đến người thân. Họ có thể đưa ra phương án tốt hơn. Nếu ai đó đề nghị bạn làm gì, bạn nên thực hiện ngay dù muốn hay không.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình sẽ nắm lợi thế trong tay nếu bạn làm việc có kế hoạch, luôn tập trung vào vấn đề quan trọng. Nếu không, bạn sẽ sớm căng thẳng và bối rối trước khối lượng công việc chờ xử lý.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư dễ dàng hoàn thành trình tự công việc quen thuộc như mọi ngày. Thậm chí bạn còn đủ thời gian để hỏi thăm, chăm sóc người thân trong nhà. Từ chiều đến tối, bạn chuyển hướng chú ý, quan tâm tới người yêu và các vấn đề lãng mạn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất