Thứ tư của bạn (20/5)

Zing - 20/05/2015, 08:01

Kim Ngưu có dịp trổ tài lẻ và chia sẻ bí mật lãng mạn với một người.

Dương Cưu (21/3-20/4)
 

Hôm nay, Dương Cưu vừa hăng hái, vừa chăm chỉ. Bạn háo hức muốn biểu lộ tài năng trước mặt mọi người, nhưng nên kìm chế mong muốn tham gia vào các dự án mới, đặc biệt là dự án dài hạn.
 

Kim Ngưu (21/4-20/5)
 

Kim Ngưu có cơ hội phô diễn tài lẻ, ví dụ như khả năng nấu nướng. Bạn và một người chia sẻ bí mật lãng mạn. Bạn có xu hướng so sánh điều mình có, khả năng của bản thân với người khác.
 

Song Tử (21/5-21/6)
 

Hôm nay là một ngày tổng hòa nhiều cảm xúc, hoạt động. Bạn có thể rất nhạy cảm, có mối quan hệ tốt đẹp với mọi người, đón cái mới, tiễn cái cũ. Thế mạnh là bạn xông xáo, giàu năng lượng.
 

Cự Giải (22/6-22/7)
 

Các mối quan hệ quanh Cự Giải sẽ không còn yên ả như trước. Cảm giác lo lắng, sợ hãi có thể xuất hiện. Nếu bạn cảm nhận được sóng ngầm khó nói, bạn nên chủ động đề cập vấn đề để cùng trao đổi.
 

Sư Tử (23/7-23/8)
 

Trong vài tuần tới, Sư Tử có nhiều dịp để mở rộng quan hệ xã hội. Nhưng điều này chỉ thành sự thật nếu bạn có tài ngoại giao và cầu thị. Nếu bạn là người chuộng hoạt động tập thể, hôm nay là ngày tuyệt vời đối với bạn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)
 

Trong công việc, bạn có thể nhận được dấu hiệu, thông điệp khó hiểu. Một vài người sẽ hỗ trợ bạn hiệu quả, dù họ không nổi bật. Bạn tìm được nguồn cảm hứng phấn đấu trong sự nghiệp từ một người.
 

Thiên Bình (23/9-22/10)
 

Kể từ ngày 12/5, cuộc sống của Thiên Bình bắt đầu có quy luật, dễ lường hơn. Nếu bạn vẫn cảm thấy bất an, bạn nên xem lại chính mình. Nỗi khó chịu có thể xuất phát từ chướng ngại tâm lý của bạn.
 

Bò Cạp (23/10-21/11)
 

Hôm nay, Bò Cạp có quan điểm rất cởi mở. Bạn sẵn sàng tiếp nhận ý kiến mà người khác từ chối. Bạn chủ động trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn gặp việc khó, bạn sẽ vượt qua.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)
 

Mọi chuyện sẽ suôn sẻ nếu bạn biết cách đàm phán với người khác. Bạn có thể thấy ý tưởng, kế hoạch của họ thú vị, hứa hẹn. Nhưng bạn vẫn cần tìm hiểu, cân nhắc thêm.
 

Ma Kết (22/12-19/1)
 

Một rắc rối tình cảm chiếm trọn tâm trí Ma Kết. Bạn sẽ xao nhãng những mặt khác trong cuộc sống thường nhật. Nếu không làm tốt việc phải làm, bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả.
 

Cảm xúc lãng mạn chiếm trọn tâm trí Ma Kết.
Cảm xúc lãng mạn chiếm trọn tâm trí Ma Kết.


Bảo Bình (20/1-18/2)
 

Kênh giao tiếp của Bảo Bình hôm nay kém thuận lợi. Các cuộc trò chuyện có thể rơi vào không khí căng thẳng. Sự chân thành là thế mạnh của bạn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)
 

Song Ngư có xu thế hành động theo cảm tính nhất thời, dù điều đó sẽ làm thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Bạn quyết tâm giành lấy quyền quản lý tài chính độc lập, muốn tiêu tiền mà không cần xin phép hay nghe theo lời khuyên của ai.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất