Thứ Tư của bạn (13/5): Xử Nữ làm việc chăm chỉ, Bảo Bình gặp cơ hội tốt trong công việc

Tiin - 13/05/2020, 08:21

Sư Tử không nên tự gánh vác mọi thứ một mình và Thiên Bình hãy cố gắng tự tin về bản thân bạn hơn.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Một ngày tuyệt vời đang chờ đợi Bạch Dương ở phía trước. Bạn sẽ được nghỉ ngơi đầy đủ và có một tâm trí rất rõ ràng, sáng suốt. Điều này sẽ khuyến khích bạn chấp nhận một đề xuất tiềm năng nhưng cũng mang tính rủi ro nhất định trong công việc. Hãy thận trọng với các điều khoản trong hợp đồng hay thoả thuận và nếu cần thiết, bạn có thể khảo ý kiến của những người đáng tin cậy.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Những gì bạn đang suy nghĩ không phải là vô nghĩa, bao gồm cả những ý tưởng tiêu cực của bạn. Mọi thứ xảy ra đều có lý do riêng của nó và bạn sẽ có cơ hội tạo ra một sản phẩm rất sáng tạo nếu bạn có thể quản lý nó đúng cách suy nghĩ của mình và biến chúng thành động lực, hành động thực tiễn. Trong tình yêu, bạn đang thực hiện bước đi sai lầm khi tập trung vào người không phù hợp mà bỏ qua đối tượng tiềm năng xung quanh bạn.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Nếu Song Tử có bất kỳ sự khác biệt quan điểm hay mâu thuẫn nào với đồng nghiệp của bạn, hôm nay sẽ là một ngày tốt để khắc phục tình trạng này. Bạn sẽ có cơ hội khám phá ra sức đột phá của bản thân vì có thể bạn sẽ phải đối mặt với một nhiệm vụ cần được giải quyết nhanh chóng và hoàn hảo. Nếu có ai đó trong nhóm làm việc của bạn không thể theo kịp tiến độ, hãy giúp đỡ họ. Điều này sẽ giúp bạn ghi điểm cả trong mắt đồng nghiệp lẫn cấp trên của mình.

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Ai đó có thể sẽ nhờ Cự Giải giúp đỡ trong một vấn đề quan trọng vượt khỏi tầm tay của bạn. Có lẽ một số thứ có thể đợi đến ngày mai khi bạn có nhiều thời gian rảnh hơn để phân ưu cho người khác. Về mối quan hệ tình cảm, có lẽ bạn hoặc nửa kia đang cảm thấy bất công về nghĩa vụ của mỗi người trong câu chuyện tình yêu này. Đó có thể là vấn đề về tiền bạc hoặc thời gian dành cho nhau,... Bạn nên trò chuyện thẳng thắn và tìm cách giải quyết càng nhanh càng tốt.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Một người không biết rõ về bạn, hoặc không biết gì về nghề nghiệp và cá nhân bạn có thể sẽ đưa ra vài nhận xét khiến bạn cảm thấy tồi tệ vào hôm nay. Đừng vội vàng và tự gây áp lực cho bản thân. May mắn thay, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của một hoặc nhiều người tốt bụng xung quanh. Bạn có xu hướng tự cô lập mình khi gặp sự cố và đây là điều bạn nên cải thiện, rất nhiều người có thiện chí và sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đã làm việc chăm chỉ trong một thời gian dài nhưng có lẽ giá trị của bạn đã không được đánh giá cao. Đây là thời điểm tốt và thuận lợi cho những người đang tìm kiếm một công việc mới. Trong lĩnh vực tình cảm, bạn nên thể hiện cảm xúc của bản thân nhiều hơn để nửa kia có thể cảm nhận được sự ấm áp và đồng hành của bạn mỗi ngày.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay tâm trí của Thiên Bình có thể sẽ bị xâm chiếm bởi một cảm giác buồn bã dữ dội, vô cớ hoặc vì những nguyên nhân không đâu ra đâu. Hãy đứng dậy với một thái độ tích cực trong mọi tình huống. Có lẽ nhờ đó bạn sẽ có khả năng xoá dần đi sự u sầu tiêu cực này. Một trong những điều làm bạn thất vọng là suy nghĩ, nhận xét không hay của đám đông về con người bạn. Bạn nên nhớ rằng mỗi người đều là cá thể duy nhất trên thế giới và bạn phải nâng cao phẩm chất của mình hơn là ám ảnh về những thiếu sót. Chính sự tự ti đã khiến bạn nhìn mọi thứ theo hướng bi quan hơn.

Ảnh minh họa

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp mải mê với những thứ của mình đến nỗi bạn đã quên chú ý đến người khác, cả những người thân yêu xung quanh bạn. Bạn nên giúp đỡ khi có người tìm đến bạn vào hôm nay, nếu không cảm giác trống rỗng mà bạn ghét sẽ dần xuất hiện và xâm nhập vào các mối quan hệ thân thiết của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên cố gắng thoát ra khỏi bóng ma trong quá khứ và tập trung nhiều hơn vào hiện tại cùng một chút tương lai.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã có thể đến nơi thanh tĩnh như cánh đồng ngoại ô hay góc phố nhỏ ít xô bồ sau một ngày làm việc mệt mỏi này. Đó là cách tốt nhất để bạn ‘sạc pin' cho bản thân. Nếu bạn là một Nhân Mã với trái tim tự do, bạn có thể sẽ có cơ hội làm quen với ai đó thông qua mạng xã hội. Ngoài ra, đừng ăn kiêng theo chế độ của bạn bè, hãy tìm hiểu rõ cơ thể bạn.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Hôm nay Ma Kết có thể sẽ cảm thấy bồn chồn khi sắp có đồng nghiệp hay cấp trên mới cực kì tài giỏi. Đừng hoảng hốt vì bạn sẽ không cần cạnh tranh với người này. Hãy tập trung làm tốt công việc của bản thân và đó sẽ là một cơ hội tuyệt vời để bạn học hỏi và tiến bộ. Ngoài ra, bạn nên nhớ rằng tình yêu cần được chăm sóc và quan tâm để củng cố và phát triển.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Hôm nay Bảo Bình có thể sẽ có một lựa chọn để cải thiện cuộc sống, sự nghiệp của bạn. Hãy chú ý tới bạn bè xung quanh vì họ sẽ mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời này. Dạo gần đây bạn có cảm giác rằng người khác không chú ý hoặc coi thường bạn. Đây là biểu hiện của việc bạn rất phụ thuộc vào những gì người khác nói hoặc làm. Hãy cố gắng học cách tận hưởng cuộc sống của chính mình. Việc thay đổi thái độ nhìn nhận sẽ trực tiếp thay đổi con người bạn.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Đây là thời điểm tốt để Song Ngư lên kế hoạch hành động cho những việc bạn phải làm trong cả công việc lẫn cuộc sống cá nhân. Điều này sẽ có tác động tích cực giúp bạn cảm thấy có động lực hơn khi đã có khả năng mường tượng ra con đường mình cần đi mà không cần di chuyển mù mờ. Đã đến lúc hành động và đưa ra quyết định khiến bạn tự hào.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất