Thứ Tư của bạn (12/4): Thiên Bình có lí do để hy vọng

blogtamsu.vn - 12/04/2017, 15:59

Horoscope ngày mới cho rằng Thiên Bình nên phấn chấn lên bởi cuối ngày bạn sẽ được ở cạnh người yêu hoặc người thân sau khi hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chiêm tinh ngày thứ Tư mang đến cho Bạch Dương cơ hội để bạn ngồi lại và trò chuyện nghiêm túc cùng người yêu. Nếu thời gian qua giữa hai bạn xuất hiện những khúc mắc chưa giải quyết được thì đây là dịp không thể bỏ lỡ. Ở nơi làm việc cũng vậy, Bạch Dương hãy dùng sự thẳng thắn và chân thành của mình để đưa bầu không khí cạnh tranh đầy căng thẳng trở lại nhẹ nhàng, bình ổn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đáng lẽ Kim Ngưu phải được nghỉ ngơi bù cho những ngày làm việc căng như dây đàn vừa qua nhưng hóa ra hôm nay công việc vẫn chưa chịu ‘tha’ cho bạn. Tâm trạng bạn lại càng bất ổn hơn khi phát hiện người yêu hoặc vợ/chồng ngày càng lạnh nhạt, giữ khoảng cách với mình. Thật ra mọi chuyện hoàn toàn không đến mức nghiêm trọng như những gì Kim Ngưu đang nghĩ nên bạn không nên quá lo lắng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một người lớn tuổi trong gia đình hoặc có chức vụ cao hơn trong công ty có xu hướng yêu cầu, thậm chí đòi hỏi Song Tử phải cư xử theo cách mà người đó muốn. Trong trường hợp không thể thuyết phục nhẹ nhàng, bạn nên tỏ thái độ thật rõ ràng và cứng rắn để bảo vệ cá tính cũng như quyền tự do của mình. Điểm tích cực của ngày đó là ‘người ấy’ tỏ ra cực kỳ yêu thương, chiều chuộng Song Tử.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Horoscope ngày thứ Tư khuyên Cự Giải hãy ‘giữ mình’ trước cơn cuồng mua sắm trong giai đoạn này. Chiều nay, nếu công việc kết thúc sớm thì bạn nên tìm một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn nhẹ nhàng thay vì lang thang quanh trung tâm thương mại. Bên cạnh đó, Cự Giải cũng nên cẩn thận với những phát ngôn của mình. Một lời nói vô tình hoàn toàn có thể đẩy bạn vào những rắc rối không tưởng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu vẫn còn lăn tăn hoặc nuối tiếc về một vấn đề nào đó, tại sao Sư Tử không chủ động tìm ra ‘chìa khóa’ giải quyết chuyện đó một cách dứt điểm? Không khí căng thẳng ở nơi làm việc trong ngày thứ Tư dự là cũng gây ảnh hưởng không ít đến tinh thần của bạn. Lời khuyên dành cho Sư Tử đó là hãy cố gắng hết sức trong quá trình làm việc và hạn chế để xảy ra mâu thuẫn không đáng có với đồng nghiệp.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ đừng trông chờ vào điều kỳ diệu hay một người tốt bụng bất chợt xuất hiện rồi chủ động đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn của bạn. Chỉ bản thân bạn mới đủ khả năng thực hiện nguyện vọng và chịu trách nhiệm với cuộc đời mình. Cơ hội gặp được ‘người tri kỷ’ của Xử Nữ trong hôm nay cũng rất cao. Dù ấn tượng đầu tiên về nhau chưa thực sự tốt nhưng mọi chuyện sẽ dần xoay chuyển theo chiều hướng tích cực.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Thiên Bình tuyệt đối không được tự ti, cho rằng mình chẳng có tài cán gì. Nếu tiềm năng chưa bộc lộ ra ngoài thì đó đơn giản là vì bạn chưa biết cách khai thác hoặc tận dụng chúng một cách triệt để. Horoscope ngày mới cho rằng Thiên Bình nên phấn chấn lên bởi cuối ngày bạn sẽ được ở cạnh người yêu hoặc người thân sau khi hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ Tư sẽ là một ngày vô cùng tuyệt vời khi bạn được tự do vùng vẫy trong thế giới mộng mơ của riêng mình. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp rất dễ tự ái hoặc có cảm giác bị bỏ rơi khi người yêu từ chối sự quan tâm của bạn để mê mải với những suy nghĩ, kế hoạch riêng. Chiêm tinh ngày mới cho rằng có thể do anh/cô ấy chưa sẵn sàng chia sẻ nên bạn đừng nghĩ ngợi quá nhiều nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định dấn thân vào một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. Những chuyện vốn thuộc về quá khứ có thể tác động mạnh mẽ đến bạn, khiến bạn trở nên hoài nghi, lo sợ viễn cảnh bị ai đó làm tổn thương. Ở nơi làm việc, dự là Nhân Mã sẽ phải đối mặt sự cố chấp, bảo thủ của một số đồng nghiệp. Mềm dẻo và nhẫn nhịn vẫn là những chiến thuật mà bạn nên áp dụng trong trường hợp này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những ngày này, Ma Kết có phần tùy hứng trong chi tiêu. Chính vì vậy hôm nay bạn nên dành thời gian kiểm kê lại các khoản thu cũng như cách thức tiêu pha của mình. Bên cạnh đó, một số Ma Kết có thể cảm thấy hoang mang khi bị bủa vây bởi hàng loạt thông tin đa dạng từ nhiều nguồn. Sau một ngày dài phải ‘nạp’ vào đầu vào quá nhiều thứ như vậy, bạn nên để tâm trí được thư giãn bằng cách ngủ thật sớm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chiêm tinh ngày mới cho rằng Bảo Bình nên cân nhắc đến việc triển khai một chế độ nạp năng lượng, tập luyện, nghỉ ngơi khoa học hơn. Chỉ có như vậy bạn mới đủ sức trụ lại cùng khối lượng công việc tưởng như chẳng bao giờ chấm dứt này. Đây cũng là lúc Bảo Bình nên suy nghĩ đến việc mình và người yêu nên tách nhau ra một chút bởi cả hai đều cần có những khoảng thời gian cho riêng mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày thứ Tư sẵn sàng ‘cháy’ hết mình cho công việc. Trong lĩnh vực tình cảm, nếu có điều gì khiến bạn bận lòng, hãy thẳng thắn bày tỏ với người thân hoặc ít nhất cũng nên chia sẻ với một ai đó đáng tin cậy. Tối nay, Song Ngư và ‘người ấy’ cần có một cuộc trò chuyện nghiêm túc. Có như vậy cả hai mới có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh gọn, dứt điểm.

Theo TTVN

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất