Thứ Tư của bạn (11/11): Song Ngư thiếu tự tin, Bảo Bình cần cố gắng tập trung hơn

11/11/2020, 09:20

Ma Kết nên sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên và Sư Tử sẽ đạt kết quả tốt khi theo đuổi những mục tiêu thiết thực.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Đây là giai đoạn thuận lợi cho sự hòa hợp trong các mối quan hệ thân thiết của Bạch Dương. Bạn có thể lắng nghe và cảm thông mọi người nhiều hơn thay vì chỉ chăm chăm chú tâm vào công việc. Nhìn chung bạn sẽ có tinh thần tốt và có khả năng đạt kết quả xuất sắc đáng kinh ngạc. Ngoài ra, hãy cẩn thận với những ảo tưởng hay kỳ vọng không thực tế để tránh bỏ phí công sức cho những điều không xứng đáng.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu sẽ bắt đầu tập trung ngày càng nhiều hơn vào khía cạnh thực tế trong cuộc sống của bạn. Bạn cần cẩn thận hơn khi giao tiếp vì mọi người xung quanh có xu hướng trở nên mẫn cảm hơn ngày thường. Đây là thời điểm phù hợp để bạn đánh giá lại vấn đề và cho phép bản thân có thêm thời gian, đừng từ bỏ giữa chừng. Hãy cố gắng giữ hòa khí và duy trì bầu không khí hài hoà trong ngày này.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử sẽ biểu hiện cảm xúc một cách tự nhiên hơn. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ hiểu sai về một tình huống quan trọng nếu cho phép mơ mộng làm mờ nhận thức thực tế. Đừng đưa ra một cam kết hoặc quyết định quan trọng khi bạn còn do dự, chưa chắc chắn.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Các hoạt động với mục tiêu rõ ràng sẽ mang lại kết quả tốt cho Cự Giải vào hôm nay. Tuy nhiên, vấn đề của trái tim thì không đơn giản như vậy. Bạn có thể mâu thuẫn với người khác do thái độ do dự, không chắc chắn. Mong muốn làm điều gì đó khác biệt hoặc khác thường của bạn sẽ gây ra bầu không khí căng thẳng. Hãy tìm kiếm sự bình yên và thân thuộc hơn trong những ngày này.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Những mục tiêu thiết thực của Sư Tử sẽ có kết quả tốt trong hôm nay. Bạn sẽ tập trung nỗ lực hoàn thiện bản thân và tích cực góp sức vào các hoạt động tập thể. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ cảm thấy bất bình trong các vấn đề gia đình. Đừng trốn tránh khỏi sự thật và hãy đối mặt trực diện với nguyên nhân gây mâu thuẫn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ có thể sẽ trốn tránh trách nhiệm, che giấu những điều quan trọng về bản thân hoặc muốn ở yên trong bầu không khí hoà dịu, thoải mái. Đây là thời điểm bạn nên xác định rõ ràng những gì mình muốn và mục tiêu dài hạn trong khoảng thời gian sắp tới. Hãy theo dõi xu hướng tập trung của bản thân và xem đâu là điều bạn thích thú, có đam mê và động lực để hoàn thành.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có thể sẽ tập trung vào thế giới nội tâm hoặc cuộc sống riêng tư của bạn vào hôm nay. Bạn sẽ ít để ý tới những gì đang xảy ra xung quanh và điều này có thể sẽ khiến bạn mắc phải một số sai lầm nhỏ. Ngoài ra hãy nhớ dành thời gian chăm sóc cho bản thân thay vì làm mọi thứ cho người khác và quên mất những gì bạn đang cần.

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp sẽ mong muốn tương tác và kết nối nhiều hơn, tuy nhiên bạn cần dành một chút thời gian để thư giãn thay vì đắm chìm trong các hoạt động xã hội. Bạn cũng cần thời gian để xử lý và đúc kết những kinh nghiệm gần đây.  Đừng sợ phải buông bỏ những điều viển vông hay lý tưởng, kỳ vọng không thực tế, nhưng những kỳ vọng không thực tế. Bạn nên nỗ lực vì hạnh phúc của bản thân thay vì tìm kiếm niềm vui nơi những người khác.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc hiệu quả và không bị áp lực về bất cứ phương diện nào. Tuy nhiên, bạn cần chú ý tới chuyện tình cảm nhiều hơn và chủ động bày tỏ cảm xúc, tâm tình của mình cho người khác biết. Đừng bỏ lỡ cơ hội để tạo bước ngoặt đáng kinh ngạc trong các mối quan hệ thân thiết. Bạn nên cố gắng tránh tình trạng lấp lửng và hãy quyết định ngay khi có thể.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết nên dành thời gian cho những công việc cấp bách cần được ưu tiên vào hôm nay. Bạn có thể sẽ gặp phải một số thách thức khó khăn để đạt được năng suất như mong muốn. Bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn với công việc khi kết hợp yếu tố sáng tạo vào phương pháp làm việc.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Những phiền nhiễu về mặt xã hội hay tình cảm sẽ khiến Bảo Bình khó có thể tập trung vào công việc trong hôm nay. Bạn sẽ không nhìn nhận rõ tình huống thực tế hoặc không biết bắt đầu từ đâu. Những hoạt động thể chất sảng khoái sẽ giúp cải thiện tâm trạng của bạn. Ngoài ra đừng vội vàng thực hiện các kế hoạch mới của bạn cho đến khi bạn cảm thấy hoàn toàn tin tưởng vào bản thân.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Một số va chạm nhỏ có thể sẽ tạm thời làm giảm sự tự tin của Song Ngư. Có lẽ bạn nên giảm tốc độ và định hướng lại con đường sắp tới của mình. Đừng để sự đồng cảm lấn át suy nghĩ lý trí thông thường, bạn nên suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Theo Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất