Thứ tư của bạn (10/6)

Zing - 10/06/2015, 07:48

Hôm nay, Ma Kết được chiều chuộng. Bạn nên tiết kiệm thay vì mua đồ linh tinh.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu rất giàu tinh thần trách nhiệm. Bạn đặc biệt tuân thủ kỷ luật trong buổi sáng. Nếu là người thường khởi đầu ngày mới bằng thái độ thong dong, bạn nên có kế hoạch từ sớm, để tránh ảnh hưởng tới kết quả trong ngày.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Gây áp lực cho người khác, hay cho chính mình không phải con đường dẫn tới thành công. Hôm nay, bạn nên tuân thủ kế hoạch có sẵn, và sử dụng lý trí để lựa chọn.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, tố chất người khác đòi hỏi từ Song Tử là chăm chỉ, bình tĩnh. Bạn luôn cần cân nhắc tới cảm nhận, sở thích của mọi người. Công việc sẽ thuận lợi nếu bạn tự nguyện nghe theo ý kiến hợp lý, hoặc nguyên tắc của đồng nghiệp, đối tác. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Hãy dành ngày này để gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè, hoặc đồng minh. Hôm nay, các mối quan hệ mang tính tương trợ, thân tình đều phát triển tốt. Bạn nên ưu tiên tiếp xúc với những người có thể chia sẻ, hướng dẫn mình trong cuộc sống.

Sư Tử (23/7-23/8)

Cuộc sống của Sư Tử đang trong giai đoạn suôn sẻ, tiến triển thuận lợi như một cỗ máy được lập trình sẵn. Nếu bạn có kế hoạch cụ thể cho công việc, bạn chẳng cần phải lo nghĩ thêm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang ở trong thời kỳ thuận lợi để bạn tiến xa trên con đường đã chọn. Bạn gần như không gặp phải sự cố hay ngã rẽ bất ngờ. Nếu có, đó cũng là sự kiện mang lại lợi ích cho bạn.

Xử Nữ

Cuộc sống rạng rỡ của Xử Nữ. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Việc gia đình, hoặc nội trợ sẽ chiếm một phần thời gian của Thiên Bình. Hãy luôn tuân thủ đúng kế hoạch, hoàn thành trách nhiệm đến cùng. Đây là thời điểm thuận lợi nếu bạn phải xử lý giấy tờ liên quan tới bất động sản, tài sản chung hoặc cá nhân, thuế.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp không cần vội vàng. Dù tốc độ chậm hơn, nếu bạn làm việc tuần tự, bạn còn tiến xa hơn mọi người. Tài ăn nói của bạn sẽ phát huy đặc biệt tốt vào buổi tối.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã gặp thuận lợi trong công việc, đặc biệt trong quan hệ giao tiếp với cấp trên, hoặc họp hành. Bạn cũng nên xử lý vấn đề liên quan tới tài chính.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hành động theo ý thích của mình. Hầu hết mọi người đều chiều theo đòi hỏi của bạn. Bạn sẽ tiêu khá nhiều tiền vào những thứ linh tinh, dù bạn thực sự cần đầu tư cho các nhu cầu thực tế hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình cần quan tâm tới chuyện gia đình cũng như sự nghiệp cá nhân. Đối thoại bình tĩnh, hợp tình, hợp lý sẽ đưa đến giải pháp thông minh cho mọi vấn đề.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư xếp lịch hẹn hò, hoặc trò chuyện qua điện thoại, chat với một người bạn. Bạn cần lời khuyên trong cuộc sống. Bố mẹ, họ hàng lớn tuổi, cấp trên hoặc bạn đời là nhà tư vấn tốt nhất hôm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất