Thứ Tư của bạn (10/06): Ma Kết nên làm việc độc lập, Xử Nữ nên đứng ra hòa giải mâu thuẫn gia đình

Tiin - 10/06/2020, 18:03

Song Tử sẽ giải quyết được hết các vấn đề nội bộ tồn đọng từ lâu trong khi Bọ Cạp chìm đắm trong biển cảm xúc.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương không nên cố gắng chiến đấu với những cảm xúc chạy qua trong đầu bạn vào hôm nay. Thậm chí bạn cũng không nên cố gắng hợp lý hóa chúng. Những cảm xúc này có lẽ liên quan đến những kỉ niệm từ thời thơ ấu của bạn. Bạn không nên trốn tránh hoặc phân tích chúng. Sẽ có rất nhiều xáo trộn trong tâm trí của bạn trong ngày này. Bạn nên cố gắng tìm một chút không gian yên tĩnh với một người đặc biệt để tâm sự, giải tỏa. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu sẽ bị lạc lối trong các suy nghĩ phân tích về cuộc sống và các mối quan hệ của mình. Bạn sẽ tự hỏi và xem xét lại các tiêu chuẩn, kỳ vọng đối với bản thân cũng như đối với những người thân thiết xung quanh bạn. Đây là thời điểm đúng đắn để bạn đưa ra một vài quyết định thay đổi cuộc sống.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử sẽ có tất cả năng lượng bạn cần để giải quyết các vấn đề gia đình đã kéo dài từ lâu. Có lẽ bạn sẽ mâu thuẫn với một số người thân và lôi ra các chuyện xung đột cũ. Tuy nhiên đừng lo lắng vì tình huống này sẽ không gây ra bất kỳ vấn đề nghiêm trọng nào và bạn có thể xử lý một cách nhanh gọn. Bạn sẽ có khả năng thoát khỏi bất kỳ trường hợp tế nhị nào mà bạn dính phải trong ngày này. 

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải thích chăm sóc người khác và bạn thường xuyên can thiệp vào cuộc sống của họ để hướng dẫn, chỉ bảo. Trớ trêu thay, hôm nay bạn là người cần lời khuyên. Có lẽ bạn sẽ cần phải tránh xa tất cả những xô bồ bên ngoài để có cái nhìn rõ ràng về cuộc sống của chính mình. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Tất cả chúng ta đều phải thỏa hiệp để sống trong xã hội đương đại. Sư Tử có thể có niềm tin mạnh mẽ nhưng thật khó để kết hợp lý tưởng của bạn với đời sống xã hội thực tế. Hôm nay bạn sẽ phân vân xem liệu mình có nên đấu tranh cho niềm tin từ trước đến nay hay không. Hãy cố gắng tìm điểm cân bằng. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ luôn cảm thấy cần phải giải thoát bản thân ra khỏi những môi trường tù túng, khó chịu. Bạn muốn độc lập và không muốn dựa dẫm, ỷ lại vào bất cứ ai. Bạn có thể sẽ cần phải đối mặt với một số vấn đề về các mối quan hệ thân thiết tại thời điểm này. Hãy cố gắng tìm câu trả lời mà không làm tình huống thêm căng thẳng. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình có thể cảm thấy khó chịu về thái độ của một số bạn bè xung quanh. Không giống như những người này, bạn rất cởi mở và có thể xử lý các tình huống phát sinh bất ngờ trong khi họ còn bối rối và chưa biết làm gì. Bạn có khả năng tự nhiên để thích nghi với mọi tình huống. Có lẽ Thiên Bình sẽ phải phân xử giữa nhiều ý kiến khác nhau trong ngày này.

Ảnh minh họa

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ chìm đắm trong rất nhiều cảm xúc. Theo một cách nào đó, bạn sẽ được nhìn lại những hình ảnh về thời thơ ấu của mình. Bạn cũng có thể trở nên rất sắc sảo để phân tích kĩ hơn về cuộc sống cũng như mục tiêu trong tương lai. Hãy cố gắng tận dụng tối đa những cơ hội để có được tầm nhìn mới trong ngày này. 

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã thực sự biết cách quyến rũ và thu hút ánh nhìn của đám đông. Có một tia lửa sâu bên trong bạn lan tỏa một cách tự nhiên đến những người xung quanh và khuấy động bầu không khí náo nhiệt. Ngoài ra, bạn còn có một kho chứa cảm xúc lớn có thể phát triển vào hôm nay. Cuộc sống tình yêu của bạn sẽ diễn ra trôi chảy trong thời gian sắp tới. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết là một người rất năng động nhưng hôm nay có lẽ bạn sẽ thất vọng. Nếu bạn nhờ những người xung quanh giúp đỡ trong các hoạt động cá nhân của mình, rất có thể họ sẽ không hiểu rõ nhu cầu của bạn. Họ cũng không hiểu lý do bạn cần di chuyển liên tục và tại sao bạn cần làm việc nhiệt tình như vậy. Ngày này sẽ có vẻ mệt mỏi và phức tạp đối với bạn. Chính vì vậy, hãy tập trung vào những công việc nhẹ nhàng và trì hoãn các nhiệm vụ quan trọng cho khoảng thời gian sau này. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Không có gì nhiều xảy ra trong hôm nay nhưng Bảo Bình có vẻ lo lắng và căng thẳng rất nhiều. Bạn nên dành thời gian suy nghĩ về cuộc sống của bạn cũng như nghĩ về nhu cầu của người thân trong những năm tới và làm thế nào để đạt được những mục tiêu đó. Đây cũng là một ngày tốt để bạn lập kế hoạch tương lai cho mối quan hệ tình cảm của mình.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư luôn là người phát triển mạnh về cảm xúc cá nhân. Hôm nay cũng không phải là một ngày ngoại lệ khi bạn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội thu hút sự chú ý của những người mà bạn ngưỡng mộ. Vấn đề duy nhất trong ngày này là bạn nên nhớ nghỉ ngơi đầy đủ và đừng vì thể hiện bản thân mà làm việc kiệt sức.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất