Thứ Sáu của bạn (26/06): Ma Kết có một ngày tuyệt vời, Sư Tử bớt năng động hơn ngày thường

Tiin - 26/06/2020, 08:30

Cự Giải không nên nghĩ nhiều nếu có ai đó vô tình làm phật ý bạn và Thiên Bình nên tránh tham gia mọi cuộc tranh cãi mang tính cá nhân.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương có thể muốn làm việc độc lập hoặc dành không gian riêng cho bản thân vào hôm nay. Mặc dù có lẽ bạn đã cam kết làm một cái gì đó cho bạn bè hoặc người thân nhưng bây giờ bạn lại cảm thấy ý tưởng đó thật khó chịu. Bạn có một số nhiệm vụ riêng cần hoàn thành hoặc đơn giản là bạn muốn đi tập thể dục và giảm bớt căng thẳng. Hãy dành thời gian chăm sóc cho sức khoẻ bản thân nhiều hơn.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Mặc dù bình thường Kim Ngưu là một người hòa đồng và cảm thấy thoải mái khi giao tiếp cùng mọi người, hôm nay bạn sẽ muốn ở một mình nhiều hơn. Bạn có thể cảm thấy khó chịu vì thời tiết thay đổi thất thường hoặc bị căng thẳng từ những lo lắng liên quan đến công việc. Bạn cần nghỉ ngơi một chút và những hoạt động thể chất nhẹ nhàng như đi bộ sẽ giúp bạn giải toả áp lực.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử có xu hướng thích sự cô độc và hôm nay bạn sẽ trở nên ẩn dật hơn bình thường. Bạn có thể được mời tụ tập với bạn bè nhưng không cảm thấy muốn đi cho lắm. Bạn thậm chí còn sẽ cảm thấy hơi khó chịu vì sự phiền nhiễu của họ. Đây là một ngày tuyệt vời để bạn tập trung vào các dự án của riêng bạn. Bạn sẽ đạt kết quả làm việc tốt.

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Hôm nay bầu không khí xung quanh Cự Giải sẽ trở nên căng thẳng mà không có nguyên nhân rõ ràng nào. Các thành viên trong gia đình bạn dường như đang bận tâm với những vấn đề họ không thể xác định rõ. Xu hướng tự nhiên của bạn là cố gắng giúp họ vui lên, nhưng có lẽ mong muốn này sẽ không trở thành hiện thực. Đừng quá khó chịu nếu họ không chú ý tới những nỗ lực của bạn ngay lúc này. Đấy chỉ là sự ảnh hưởng khách quan từ năng lượng bên ngoài chứ không phải họ thờ ơ với bạn.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử có thể nhận được một số cuộc gọi điện thoại bí ẩn vào hôm nay. Bạn sẽ ít giao tiếp hơn bình thường và có khả năng bạn đang bị bận tâm với những suy nghĩ của riêng mình. Tinh thần lo lắng sẽ xuất hiện, nhưng điều đó sẽ biến mất nếu bạn tập thể dục hoặc tham gia các hoạt động thể chất khác. Ngoài ra đây là ngày tốt để bạn bắt đầu các công việc liên quan đến viết lách.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sự nhầm lẫn về vấn đề tiền bạc có thể đến với Xử Nữ trong hôm nay. Bạn cần kiểm tra hồ sơ của mình để làm sáng tỏ một số giao dịch trong quá khứ. Đừng lo lắng, mọi thứ sẽ đâu vào đó sớm thôi. Bạn chỉ cần xác định sự thật. Ngoài ra, có lẽ bạn sẽ có một số giấc mơ khá dữ dội vào tối nay. Hãy ghi chép lại những gì bạn thấy vì chúng có thể sẽ truyền cảm hứng cho các dự án trong tương lai của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay sẽ tốn khá nhiều công sức để đối phó với những người khắt khe bất thường xung quanh bạn. Đừng mang cái tôi của bạn vào những cuộc tranh cãi vì nó sẽ làm bùng nổ cuộc chiến công kích cá nhân mà không mang lại bất kì ý kiến mang tính xây dựng, đóng góp tốt nào. Bạn sẽ cảm thấy căng thẳng tăng vọt và cần hít thở một chút không khí trong lành. Hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi thoải mái vào tối nay.

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Hôm nay Bọ Cạp có thể cảm thấy hơi căng thẳng mà không hiểu tại sao. Bạn có xu hướng thích tìm hiểu những hành động bất ngờ hoặc tự phát của mọi người xung quanh để khám phá ra bí mật ẩn sâu bên trong. Điều này sẽ dẫn đến một vài mâu thuẫn trong các mối quan hệ và cần bạn giải quyết với thái độ nhẹ nhàng.

Ảnh minh họa

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Sự kiên nhẫn của Nhân Mã sẽ giảm xuống mức cực kì thấp trong hôm nay và bạn có thể cảm thấy khó chịu với những sự cố thường không làm phiền bạn. Vì vậy, đây không phải là một ngày tốt để làm việc nhóm. Có lẽ lựa chọn tốt nhất là bạn nên tập trung làm việc độc lập cho xong công việc của mình để có thể nghỉ ngơi sớm, tránh gắt gỏng với mọi người xung quanh.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

'Tuyệt vời' là từ miêu tả chính xác ngày này của Ma Kết. Tại một số điểm bạn sẽ là trung tâm của sự chú ý. Trước kia bạn thường không bận tâm đến điều này nhưng bây giờ nó có thể khiến bạn cảm thấy hơi lo lắng và bồn chồn. Khi bạn thấy tất cả mọi người đang nhìn và mong đợi hành động hay lời nói của bạn, 'đánh nhanh rút gọn'. Nhìn chung chỉ cần đi theo bản tâm và bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn mong đợi.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình sẽ không muốn thời gian thư giãn của bạn bị gián đoạn trong hôm nay. Tiếng ồn và các yêu cầu thường ngày sẽ khiến bạn thất vọng, vì vậy tốt nhất là bạn nên cố gắng dành thời gian ở một mình. Bạn đang chữa lành tinh thần căng thẳng cho bản thân và hãy thoải mái tự thưởng cho mình một món quà hay bữa ăn xa xỉ vào ngày này.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Những lo lắng về tiền bạc có thể khiến Song Ngư trở nên nhạy bén hơn bình thường. Mặc dù bạn đang làm tốt mọi thứ trong cuộc sống của mình nhưng bạn vẫn có thể cảm thấy không an toàn về mặt tài chính. Hãy cố gắng xem xét tình huống một cách khách quan. Có lẽ bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm nhờ những chi tiết nhỏ mà bạn đã bỏ sót.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất