Thứ Sáu của bạn (25/12): Thiên Bình chú trọng gia đình và chuyện tình cảm, Song Tử tập trung cải thiện bản thân

Tiin - 25/12/2020, 08:24

Xử Nữ sẽ không ngại thể hiện bản thân trong hôm nay và Bảo Bình cần thêm thời gian để suy ngẫm trước khi thực hiện bước tiếp theo trên con đường sự nghiệp hay cuộc sống nói chung của mình.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay là thời điểm tốt để Bạch Dương lập kế hoạch và phát triển thay vì theo đuổi những trải nghiệm mạo hiểm mới mẻ. Đầu tư thời gian và năng lượng cho việc quan sát cùng phản chiếu bản thân sẽ mang đến kết quả rất đáng giá. Bạn có thể nhận thức rõ hơn về tác động của mình đối với thế giới xung quanh, về những gì bạn đóng góp và cách bạn đánh giá. Hãy cho bản thân một chút thời gian riêng tư để định hướng lại chính mình. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu sẽ bùng nổ sức sáng tạo cá nhân trong hôm nay. Bạn có thể sẽ mạo hiểm hơn nhiều trong hành trình tìm kiếm trải nghiệm và học hỏi. Những thay đổi tích cực đang diễn ra, tuy nhiên bạn có khả năng sẽ cảm thấy hơi thiếu tự tin trong ngày này. Những giải pháp hữu ích cho các vấn đề hiện tại sẽ xuất hiện ở phía trước, điều bạn cần làm là hãy cố gắng kiên nhẫn để mọi thứ trở thành hiện thực.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử sẽ tập trung thay đổi và cải thiện thói quen của bản thân trong hôm nay. Đừng ngại khám phá những góc tối trong tâm hồn của bạn để có thể hiểu rõ chính mình và đưa ra phương hướng phù hợp hơn cho khoảng thời gian sắp tới. Ngoài ra, ranh giới trong các mối quan hệ hoặc sự nghi ngờ về những lựa chọn dạo gần đây có thể sẽ xuất hiện. Đây không phải là một ngày lý tưởng cho những hành động táo bạo và những quyết định hay tuyên bố quan trọng. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ dành nhiều thời gian cho việc tìm hiểu thêm về những người quan trọng trong cuộc đời bạn. Đồng thời, chắc chắn bạn cũng sẽ khám phá ra nhiều điều mới mẻ về bản thân thông qua các tương tác thú vị này. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ cảm thấy bối rối và thất vọng tạm thời về một số kỳ vọng không thực tế. May mắn thay, những khoảnh khắc do dự hoặc nghi ngờ cuối cùng cũng sẽ biến mất và bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian ấm áp bên bạn bè cùng người thân vào ngày này. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Ngày hôm nay khuyến khích Sư Tử quan tâm hơn đến thói quen hàng ngày, công việc và những nỗ lực chăm sóc bản thân. Bạn sẽ cảm thấy tự hào hơn về những gì bạn đang làm và có thể cải thiện hiệu suất. Tuy nhiên, có khả năng bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn với môi trường xung quanh và lời bình luận từ những người khác. Một kế hoạch vững chắc sẽ giúp ổn định tâm trạng của bạn trong ngày này. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đây là thời điểm tốt để Xử Nữ quan tâm nhiều hơn đến những sở thích cá nhân hoặc việc vui chơi, giải trí của bạn. Thể hiện bản thân sẽ là một mong muốn mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ phải đối mặt với tình trạng mơ hồ, không rõ ràng trong cảm xúc. Đây chỉ là sự sụt giảm tạm thời và nó sẽ giúp thúc đẩy bạn suy nghĩ lại từ góc độ rộng hơn hoặc bắt đầu những thay đổi có giá trị.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ chú trọng gia đình và chuyện tình cảm trong hôm nay. Bạn sẽ dành nhiều thời gian cho các hoạt động giúp bạn cảm thấy an tâm và mãn nguyện hơn. Tuy nhiên, mọi người xung quanh có xu hướng nhìn nhận vấn đề từ góc độ của riêng họ và không thể thấy mọi thứ một cách rõ ràng, thực tế nhất. Một chút tự tin sẽ giúp bạn kết nối tập thể, cộng đồng lại với nhau để cùng giải quyết vấn đề. Đừng ngần ngại thể hiện khả năng xã giao của bạn trong ngày này. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ tập trung nhiều hơn vào việc học hỏi, chia sẻ và kết nối. Trong giai đoạn vui vẻ này, bạn sẽ trở thành người hoà giải hoặc tư vấn thông thái khi mọi người có xu hướng bị mắc kẹt trong các vấn đề của họ. Những lời khuyên hữu ích của bạn sẽ giúp đỡ được nhiều người khác. Tôn chỉ của bạn trong ngày này là hãy cố gắng kiên nhẫn và tin tưởng rằng mọi thứ sẽ ổn thỏa trong khoảng thời gian sớm thôi. 

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Vấn đề vật chất hay cảm giác thoải mái sẽ là động lực thúc đẩy nhiều lựa chọn và quyết định của Nhân Mã trong hôm nay. Bạn có thể sẽ hơi nhầm lẫn về ranh giới hoặc sự khác biệt về giá trị quan trọng nào đó. Giai đoạn hơi thất vọng hoặc hoài nghi tạm thời này cuối cùng sẽ giúp bạn có thêm can đảm để đối mặt với sự thật và đưa ra những giải pháp hữu ích trong thực tế. Tuy nhiên bạn cần chú ý tránh quyết định khi cảm xúc của bạn còn đang kích động hay khó có thể kiểm soát. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Đây là thời điểm rất tốt để Ma Kết thực hiện những thay đổi mới giúp định hình lại cuộc sống của bạn. Bạn sẽ tìm được nhiều lý do để tạo động lực, năng lượng nhiệt huyết cho bản thân. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ đặc biệt nhạy cảm trong các vấn đề gia đình hoặc chuyện tình cảm cá nhân trong ngày này. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và ổn định lại cảm xúc của bạn. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Hôm nay Bảo Bình nên dành thêm một chút thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi, suy ngẫm, tiêu hóa và xử lý những sự kiện xảy ra trong dạo gần đây. Điều này sẽ giúp bạn xem xét lại năm vừa qua và quyết định tiếp tục những nỗ lực hữu ích trong năm mới. Ngoài ra, bạn nên cố gắng diễn đạt một cách rõ ràng nhất có thể để tránh bị hiểu lầm khi giao tiếp trong ngày này. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Sự nghi ngờ hoặc lo sợ về khả năng của bản thân Song Ngư có thể sẽ xuất hiện trong hôm nay. Bạn sẽ cảm thấy tạm thời hơi kiệt sức hoặc do dự, thiếu quyết đoán. Đây chỉ là một cảm giác thoáng qua và bạn nên dành thời gian xem xét lý do tại sao bạn lại cảm thấy như vậy. Điều này sẽ giúp bạn phát hiện ra điều gì đó quan trọng về bản thân và có thể đưa ra quyết định chính xác hơn. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng luôn là điều không bao giờ thừa đối với bạn trong ngày này. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất