Thứ Sáu của bạn (22/05): Bảo Bình có khả năng phân tích tốt, Xử Nữ nổi bật với trí tuệ rộng rãi

Tiin - 22/05/2020, 11:34

Thiên Bình gây ấn tượng với khả năng thích nghi cao và Kim Ngưu không nên 'nhanh, ẩu, đoảng'.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay Bạch Dương sẽ có khả năng vượt qua mọi nhiệm vụ hay thử thách khá dễ dàng. Nếu bạn đang đứng giữa ngã tư đường và không biết lựa chọn đi hướng nào, hãy hỏi ý kiến tư vấn của bạn bè hay người thân bạn trước và cho họ biết dự định hay mục tiêu bạn mong muốn trong tương lai gần tới. Bạn không cần phải liều lĩnh trong khoảng thời gian thận trọng này. Trong tình yêu, Bạch Dương cũng được khuyến nghị nên tránh vội vàng bước vào bất kì mối tình nào. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu sẽ khó mà giữ được bầu không khí bình tĩnh trong hôm nay. Gió thổi rất mạnh và bạn cần phải giăng buồm để chạy hết tốc lực về phía trước, nếu không có khả năng bạn sẽ bị đối thủ cạnh tranh của mình bỏ lại khá xa. Tuy nhiên, di chuyển nhanh cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ dễ dàng bị 'lật thuyền'. Vì vậy đừng quên tuân theo nguyên tắc cẩn thận, tỉ mỉ tới từng chi tiết trong ngày này. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Đây là ngày dành cho Song Tử để tỏa sáng tại nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu trong hôm nay của bản thân nếu hành động với đủ sự quyết tâm. Một sức mạnh thầm lặng sẽ xuất hiện và trợ giúp cho bạn rất nhiều. Khi đó, bạn sẽ có cơ hội để thể hiện sức mạnh và niềm đam mê đáng kinh ngạc của mình với thế giới. Hãy bùng nổ năng lượng và gây ngạc nhiên cho tất cả mọi người!

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Hôm nay Cự Giải có thể sẽ cảm thấy khó hiểu về thái độ nghiêm túc quá mức hay kích động quá đà của mọi người xung quanh. Bạn có khả năng giữ bình tĩnh rất tốt trong ngày này. Nếu hoàn cảnh nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn, bạn nên rút lui hay thoát ra khỏi môi trường căng thẳng đó để nó không phá vỡ một ngày an yên của bạn. Trong tình yêu, bạn cũng sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn bình dị bên nửa kia của mình. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử hôm nay không nên lãng phí thời gian và năng lượng quý báu của mình cho những người luôn coi bạn là cái thùng rác để than vãn hay càu nhàu. Hãy tập trung vào các vấn đề của riêng bạn. Nếu ai đó có một câu chuyện gây thổn thức, bạn nên nói ra chính xác những gì bạn nghĩ thay vì bóp méo sự thật trung thực bằng những lời đón ý nói hùa sáo rỗng. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ luôn nổi tiếng là người có trí tuệ rộng rãi. Bạn có khả năng thu thập khối lượng thông tin khổng lồ và xử lý tất cả các dữ liệu theo cách mà không ai có thể làm được. Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng bạn đã hoàn thành mọi thứ trong hôm nay vì có khả năng có một phần bức tranh toàn cảnh mà bạn chưa xem xét đến. Ngoài ra, những cảm xúc cực đoan cũng có thể sẽ ảnh hưởng xấu tới kế hoạch của bạn trong ngày này. Hãy chuẩn bị cho tốt. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những người trong cùng môi trường với Thiên Bình có thể sẽ gặp khó khăn trong việc điều hướng hay đối phó với khối lượng công việc nặng hoặc sự bất công tại nơi làm việc của bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ không có gì phải lo lắng vì bản chất thích nghi của bạn hoàn toàn phù hợp để đối phó với những thế lực cứng đầu và những câu đố khó nhằn. Ngoài ra đây là thời điểm tốt để bạn dọn dẹp tủ quần áo và vứt bỏ những món đồ không còn cần nữa. Điều này cũng nên được áp dụng cho những mối quan hệ độc hại xung quanh bạn. 

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Hãy bảo vệ tâm trí và tinh thần tích cực của bạn vì chắc chắn sẽ có một trận chiến đang chờ đợi Bọ Cạp trong hôm nay. Bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ và kĩ lưỡng hơn nữa dù bạn có tự tin vào bản thân đến mấy đi chăng nữa. Bạn luôn thích thử thách và muốn vượt qua giới hạn của chính mình. Tài năng của bạn sẽ được thể hiện rõ ràng trong ngày này. 

Ảnh minh họa

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã có xu hướng dễ dàng xúc động về mọi thứ mặc dù không phải lúc nào bạn cũng sẽ thể hiện điều đó ra thế giới bên ngoài. Sự khác biệt trong ngày này là nhiều người có khả năng sẽ hành động công khai theo cảm xúc của họ, vì vậy bạn có thể cảm thấy an toàn hơn khi phơi bày cảm xúc thật của mình với mọi người xung quanh trong cuộc sống. Hãy tin rằng bạn sẽ tìm thấy những người có ý kiến tương tự với bạn vào hôm nay. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Nếu tình huống trở nên quá căng thẳng và nặng nề, bản năng đầu tiên của Ma Kết sẽ là thoát khỏi cuộc trò chuyện hoặc chuyển sang chủ đề tiếp theo trước khi bất kỳ ai lôi kéo bạn chia bè chia phái. Tuy nhiên, đây không phải là cách tốt nhất đối với bạn vào hôm nay. Những gì bạn thực sự cần làm là đào sâu vào vấn đề và tận dụng nguồn năng lượng cảm xúc này để giải quyết mọi thứ thay vì làm như không có chuyện gì xảy ra. Những rắc rối ngầm phát sinh trong ngày này có thể sẽ bùng nổ không thể kiểm soát nổi trong tương lai gần tới. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình hôm nay có thể thăm dò sâu khi bạn phân tích động lực của mọi người để tìm kiếm câu trả lời bạn đang cần. Bạn sẽ nhận thấy gốc rễ của từng vấn đề và đưa ra được giải pháp khiến bạn cảm thấy đủ hài lòng. Hãy thoải mái hành động mạnh mẽ dựa theo bản năng và linh cảm của bạn trong ngày này. Ai đó có thể sẽ hỏi xin lời khuyên của bạn vì bạn đang ở vị trí hoàn hảo để truyền đạt kinh nghiệm cũng như cảm hứng phấn đấu cho mọi người xung quanh. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Sức mạnh can đảm và mong muốn đảm nhận vai trò lãnh đạo của Song Ngư có thể đe dọa đến vị trí của người khác trong hôm nay. Bạn không nên tự động đề cử chính mình cho vị trí thống lĩnh trước khi tìm hiểu những gì người khác cảm nhận về tình huống này. Bạn có thể sẽ phạm phải một số sai lầm nghiêm trọng nếu bạn không suy xét đến quan điểm của người khác. Mọi thứ có thể trở nên khá kích động, vì vậy hãy cẩn thận để tránh phát sinh hay bị cuốn vào những cuộc bùng nổ cãi cọ này.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất