Thứ Sáu của bạn (21/08): Song Ngư lạc quan thái quá, Nhân Mã có thể giảm bớt căng thẳng

Tiin - 21/08/2020, 04:51

Thiên Bình không nên hành xử vội vàng vào hôm nay và Xử Nữ sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng mà hiệu quả.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương có thể sẽ muốn thực hiện nhiều việc cùng một lúc trong hôm nay. Bạn có khả năng phán đoán tốt và đây là thời điểm lý tưởng để bạn mở rộng các mối quan hệ. Bạn có xu hướng thích làm người tiên phong trong cuộc sống và thường làm mọi việc một cách độc lập nhưng lợi ích của việc làm nhóm sẽ trở nên rõ ràng hơn trong ngày này. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu nên chú ý nhiều hơn tới các chi tiết nhỏ nhặt trong công việc của ngày hôm nay. Một số sự cố có thể sẽ phát sinh và khiến bạn mất nhiều thời gian để khắc phục. Bạn có thể sẽ hiểu lầm hoặc nhận được thông tin sai sự thật trong nửa đầu của ngày này. Tốt hơn hết là đừng tin tưởng những gì bạn mới nghe lần đầu, tuy nhiên điều này cũng có thể giúp bạn học hỏi và trưởng thành hơn trong cách tiếp nhận và phân loại thông tin của mình. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử có thể sẽ bị mất tập trung vào buổi sáng nhưng bạn vẫn sẽ tạo ra được một vài tiến bộ nhỏ và tinh tế. Điều này có thể giúp bạn mở rộng tầm nhìn cá nhân. Ngoài ra, vào buổi tối bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi các hoạt động giải trí hoặc thư giãn. Hãy cho phép bản thân được thả lỏng và tận hưởng bầu không khí thoải mái trong ngày ngày. 

 

Ảnh minh họa
 

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Hôm nay Cự Giải có xu hướng muốn gắn bó với những tình huống quen thuộc hơn. Trong buổi sáng bạn sẽ rất dễ dàng đánh giá sai mọi thứ, đặc biệt là về thời gian, tiền bạc và năng lượng. Tốt nhất là bạn không nên kỳ vọng hay cam kết quá mức, hoặc thậm chí bạn chỉ nên cam kết cho thời điểm hiện tại mà đừng hứa hẹn điều gì lâu dài về sau. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian cho việc tạo ra bầu không khí hài hòa hơn trong gia đình của mình. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử nên tránh kết luận một cách vội vàng và xem những thông tin bình thường như muối bỏ bể. Đây có thể là một ngày bận rộn và một phần lý do là vì bạn có sự tò mò rất mạnh. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng mình đang lao vào nhiều dự án khác nhau và không muốn bị ràng buộc bởi bất kỳ thứ gì hay địa điểm nào. Đây là điều rất tốt cho việc đa dạng hóa nhưng lại khó có thể làm bạn tập trung. Hãy cân nhắc mức năng lượng của bản thân để tránh tình trạng kiệt sức vào cuối ngày. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ muốn giữ bầu không khí nhẹ nhàng, đơn giản vào hôm nay. Bạn nên tôn trọng nhu cầu này theo những cách lành mạnh. Bạn đã tập trung cao độ vào mục tiêu của mình trong thời gian qua và đây là thời điểm bạn nên quan tâm hơn đến việc sống chậm lại và trân trọng những gì mình có. Tốc độ ổn định sẽ giúp bạn có một ngày làm việc hiệu quả. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên cẩn thận, đừng quá vội vàng khi giao tiếp với mọi người vào hôm nay. Tốt nhất là bạn nên tránh đưa ra các giả định về những gì người khác đang truyền đạt lại cho bạn. Sự kiên nhẫn sẽ mang lại những rung cảm tích cực và đưa cuộc trò chuyện đi xa hơn. Ngoài ra, đây không phải là ngày thích hợp để bạn hành động và tăng tốc trong cuộc đua. Bạn cần chú ý tới cảm xúc cũng như nhu cầu cá nhân của mình nhiều hơn. 

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp nên dành nhiều thời gian để thư giãn vào hôm nay. Bạn có thể sẽ đi quá đà, nói, suy nghĩ hoặc hứa hẹn quá nhiều so với khả năng thật sự của bạn. Đừng kỳ vọng cao vào công việc trong ngày này. Bạn đang rất cần một khoảng thời gian riêng để nghỉ ngơi hoặc không gian tinh thần thoải mái. Nhìn chung Bọ Cạp không nên đưa ra quyết định hoặc thực hiện bất kì công việc quan trọng nào ngay lúc này. 

Ảnh minh họa

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Bây giờ là lúc để Nhân Mã giảm bớt một chút căng thẳng, áp lực về các vấn đề nghề nghiệp và cộng đồng. Bạn nên hướng tới mục tiêu nhân đạo hoặc hạnh phúc hơn. Sự đa dạng hoá trong cảm xúc sẽ khiến bạn trở nên nhạy cảm hơn bình thường và có thể nắm bắt tốt tâm trạng của những người xung quanh. Tốt hơn hết là bạn nên tập trung vào những trải nghiệm xã hội nhẹ nhàng. Đây là thời điểm tốt nhất trong tháng để bạn công nhận và đánh giá cao giá trị của các nhóm, tập thể mình tham gia. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết sẽ có một ngày làm việc hiệu quả. Bạn đặc biệt nhận thức được hình ảnh và trách nhiệm của mình ngay lúc này. Ngoài ra, những người khác cũng sẽ có được hiểu biết rõ hơn về bạn, đặc biệt là về những gì bạn đã làm hoặc chưa làm. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy như thể mình đang phải chịu một áp lực nặng nề nào đó. Tuy nhiên nếu bạn cố gắng hết sức và thanh minh cho chính mình, bạn sẽ đạt đến trạng thái tốt nhất. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Tinh thần của Bảo Bình đã sẵn sàng cho những điều mới mẻ hơn. Bạn cảm thấy hứng thú với việc trải nghiệm cuộc sống mà không cần lo lắng về các chi tiết nhỏ nhặt. Quá trình chuyển đổi này sẽ kích thích nhiều ý tưởng và suy nghĩ lớn lao hơn. Điều này giúp bạn giảm bớt một số căng thẳng từ môi trường quen thuộc. Việc nắm bắt cảm hứng sẽ là chủ đề hoặc mục tiêu ngay bây giờ. Ngoài ra, một số lời nói bị phóng đại hay đồn thổi sai lệch có thể sẽ gây bất lợi cho bạn. Hãy tránh xa tâm điểm thị phi vào ngày này. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư nên thận trọng hơn vì bạn có xu hướng đánh giá sai mọi thứ một cách lạc quan thái quá vào hôm nay. Đừng để cảm xúc ảnh hưởng tới góc nhìn toàn diện, khách quan của bạn. Đây là một ngày rất tốt cho việc quan sát mọi thứ xung quanh. Bạn sẽ học hỏi được nhiều điều trong cả lĩnh vực chuyên môn lẫn cách giao tiếp, ứng xử cùng người khác. Hãy giữ thái độ cởi mở và vui vẻ, thân thiện vào ngày này.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất