Thứ Sáu của bạn (18/09): Xử Nữ làm việc ổn định, Cự Giải nên tập trung vào bản thân hơn

Tiin - 18/09/2020, 01:32

Thiên Bình nên quan sát kĩ càng hơn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng và Bảo Bình sẽ có một chuyến phiêu lưu trong nhiều ý tưởng mới mẻ, độc đáo.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương có thể có cảm xúc bất ổn hoặc mơ hồ liên quan đến đến những vấn đề mà bạn đang trốn tránh. Sự thiếu quyết đoán sẽ khiến tiền cảnh trước mắt của bạn trở nên không rõ ràng, thiếu chắc chắn. Có thể bạn cần thêm thời gian để chuẩn bị cho những bước đi tiếp theo của mình. Ngoài ra, bạn sẽ thích trò chuyện và tâm sự với người có cùng suy nghĩ giống bạn. Họ sẽ thấu hiểu và có thể mang đến cho bạn những lời khuyên hợp lý nhất trong ngày này. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Hôm nay Kim Ngưu có thể dễ dàng tập trung hơn vào những việc thiết thực hoặc những công việc hàng ngày cần chú ý. Có thể có một sự sụt giảm nhỏ và tạm thời trong niềm tin về các quyết định và lựa chọn dạo gần đây của bạn, nhưng đây chỉ là một phần của sự thăng trầm tự nhiên của mọi thứ. Hãy coi nó như một tín hiệu để giảm tốc độ và điều chỉnh tâm trạng cũng như kế hoạch của bạn. Nếu trái tim của bạn không hoàn toàn dành cho điều gì đó thì sự trì hoãn sẽ dễ dàng xảy ra hơn và bạn sẽ khó đạt được kết quả tốt nhanh chóng. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử có thể cảm thấy hơi mơ hồ và khó đưa ra quyết định trong hôm nay. Trong những lúc bị căng thẳng nhẹ như thế này, gia đình sẽ là nơi giúp bạn lấy lại được tinh thần phấn chấn cùng sự tự tin của mình. Tuy nhiên, khi trò chuyện bạn nên tránh tiết lộ điều gì đó riêng tư hoặc nói quá sớm về một kế hoạch tương lai nào đó. Điều bạn cần giải quyết trong ngày này là cảm xúc chứ không phải hướng đi trong khoảng thời gian sắp tới. Khi có được bầu không khí bình yên, bạn sẽ tự nhận thấy đâu là con đường tốt nhất dành cho bạn.

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải nên tập trung vào bản thân nhiều hơn trong hôm nay. Bạn cần dành thời gian để chăm sóc cho sức khỏe tinh thần và tránh cảm giác bồn chồn không rõ nguyên do. Những hoạt động giải trí nhẹ nhàng như đọc sách, xem chương trình truyền hình,... sẽ giúp bạn thả lỏng hoàn toàn trong ngày này. Bạn không thể ép buộc cảm hứng, tốt nhất là hãy để nó đến với bạn một cách tự nhiên. Sống chậm lại sẽ giúp ích rất nhiều cho khoảng thời gian sắp tới của bạn. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử có thể sẽ rất tò mò vào hôm nay và bạn đang muốn tìm hiểu, học hỏi những điều mới lạ. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc kết hợp thực tế với trí tưởng tượng của mình. Hãy đợi đến một thời điểm khi trực giác và tâm trí của bạn hoạt động hài hòa với nhau. Mặc dù bạn có thể cảm thấy những người khác không hoàn toàn hiểu ý bạn nhưng đừng lo lắng vì mọi thứ sẽ diễn ra càng ngày càng suôn sẻ. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ có một ngày làm việc ổn định. Bạn có thể sẽ bị phân tâm vào nửa đầu của ngày này. Đừng băn khoăn quá nhiều về điều đó vì bạn sẽ có cơ hội chuyển sang một hướng mới thú vị hơn. Ngoài ra, bạn không nên cố gắng giao tiếp khi thực sự không muốn trò chuyện cùng người khác vào ngày này. Hãy cho phép bản thân được tận hưởng bầu không khí thoải mái, yên tĩnh một mình vào hôm nay. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Mong muốn thể hiện bản thân của Thiên Bình sẽ mạnh mẽ hơn bình thường. Sức quan sát thiếu toàn diện sẽ dẫn đến những quyết định kém hiệu quả trừ khi bạn chờ cho đến khi mọi thứ ổn thỏa hơn. Bạn cũng không nên vội vàng trong chuyện tình cảm. Có thể bạn sẽ phải đối mặt với một số phàn nàn nhưng đừng nổi nóng ngay lập tức mà hãy cố gắng giữ bình tĩnh và tìm hiểu ngọn nguồn câu chuyện. Bạn không nên để tâm trí quá nhàn rỗi vì điều đó sẽ khiến bạn trở nên chấp nhặt và dễ dàng cáu kỉnh hơn. 

Ảnh minh họa

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Đây không phải là ngày lý tưởng để Bọ Cạp đưa ra những cam kết hoặc quyết định quan trọng vì bạn sẽ rất khó nhìn thấy toàn cảnh vào hôm nay. Đừng để sức sáng tạo, trí tưởng tượng làm ảnh hưởng xấu tới lý trí của bạn. Bạn cần giữ thái độ khách quan hơn nếu muốn tham gia vào một cuộc thảo luận, tranh cãi nào đó. Hãy tìm cách để giải phóng áp lực một cách lành mạnh. Việc sắp xếp đống suy nghĩ hỗn loạn của bạn cũng sẽ đặc biệt đáng giá trong ngày này. 

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Những công việc chưa hoàn thành có thể ảnh hưởng xấu đến tâm trạng của Nhân Mã vào hôm nay. Những nghi ngờ sẽ xuất hiện và khiến bạn cảm thấy thiếu năng lượng, niềm tin vào chính bản thân mình. Điều này có nghĩa là bạn cần nghỉ ngơi hoặc dành một chút thời gian để điều chỉnh kế hoạch. Một thử thách sẽ thách thức khả năng tập trung của bạn. Sự mâu thuẫn trong ý tưởng, kế hoạch hoặc các cuộc trò chuyện có thể khiến bạn khó chịu. Đừng đưa ra bất kì quyết định quan trọng nào trong ngày này. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết có thể sẽ hơi dao động về mục tiêu hoặc động lực, quyết tâm của bạn trong hôm nay. Trí óc và trực giác của bạn sẽ khó hoà hợp để đưa ra kết luận đúng đắn nhất. Đây chính là một tín hiệu cho thấy bạn cần tạm dừng việc suy nghĩ quá nhiều. Tốt nhất là bạn không nên nói suông với người khác trong ngày này vì khả năng bạn nói sai về bản thân là rất cao. Hãy tập trung vào những công việc độc lập của bản thân và tránh các tình huống kịch tính, căng thẳng xung quanh bạn. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Hôm nay Bảo Bình sẽ bị hấp dẫn bởi những ý tưởng và trải nghiệm mới mẻ, thú vị. Bạn sẽ có cơ hội mở rộng tâm trí của mình và mài dũa tư duy sắc bén hơn. Tuy nhiên, trong nửa đầu ngày bạn có thể đang thiếu một kế hoạch rõ ràng hoặc lo lắng về công việc chưa hoàn thành liên quan đến tiền bạc hoặc kinh doanh. Bạn không cần tìm kiếm câu trả lời cho tất cả các vấn đề trong ngày này. Hãy sắp xếp danh sách nhiệm vụ theo thứ tự ưu tiên để bạn có thể tập trung và đạt kết quả tốt. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ được thúc đẩy để nghiên cứu hoặc tìm kiếm sự hiểu biết sâu sắc hơn về một tình huống quan trọng nào đó. Bạn có thể không có đủ thông tin về các vấn đề tiền bạc, liên doanh hay các vấn đề hợp tác khác. Cảm giác lạc lõng có thể sẽ khiến bạn hơi xao nhãng trong công việc của ngày này. Đừng suy nghĩ quá đà, bạn cần dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn đầu óc. Tính độc lập của bạn sẽ tăng cao dần về cuối ngày.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất