Thứ Sáu của bạn (17/07): Bảo Bình nên suy nghĩ kĩ trước khi nói, Ma Kết choáng ngợp vì khối lượng công việc lớn

Tiin - 17/07/2020, 10:30

Bạch Dương hãy cẩn thận tránh bỏ sót nhiệm vụ trong hôm nay và Nhân Mã gặp khó khăn giữa gia đình cùng chuyện tình yêu của bản thân.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương nên kiểm soát tốt danh sách những công việc bạn cần làm trong hôm nay. Những điều khó hiểu sẽ xuất hiện và làm gián đoạn quá trình làm việc của bạn. Có lẽ một email hoặc một mẩu tin tức sẽ khiến bạn ảo tưởng về điều gì đó và đưa ra quyết định sai lầm. Hãy chỉ tin tưởng sự thật đã được xác nhận trong ngày này.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Hôm nay là một ngày phức tạp và đầy sương mù đối với Kim Ngưu. Có lẽ bạn đang bị làm thấp đi giá trị một cách tinh tế bởi những lời bình luận của bạn bè hoặc đồng nghiệp. Trước khi bạn nghi ngờ quá mức, hãy tự hỏi rằng đây có phải là mối đe dọa thực sự hay chỉ là một năng lượng tiêu cực đang bủa vây tâm trí bạn. Rất có thể những gì bạn nghĩ sẽ khác xa so với ý tứ của người khác.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử có thể sẽ bị đưa ra làm con tốt 'chết' thay hoặc bị phạt oan trong hôm nay.  Bạn nên bám sát những gì mình biết là đúng và đừng tham gia vào bất kì cuộc tranh cãi nào khác. Hãy bảo vệ tốt bản thân và đừng cho người khác có cơ hội tổn thương mình.

 

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Ngày này có thể sẽ làm vỡ mộng lớn của Cự Giải. Bạn đã có một bước nhảy vọt về niềm tin hoặc đầu tư năng lượng quý giá của mình vào thứ gì đó không mang lại kết quả tốt. Nỗi thất vọng khiến bạn làm ra hành động mà bạn sẽ không bao giờ quên. Thay vì đóng vai nạn nhân, hãy củng cố sự tự tin (và lòng tự trọng) của bạn bằng cách giành quyền kiểm soát thích hợp trong tình huống này. Dù thất bại nhưng bạn vẫn sẽ được nhận món quà quý giá, hãy quan sát cẩn thận.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử có thể nghi ngờ về một người bạn hoặc đồng đội làm việc cùng bạn. Đừng nghiêm túc xem xét sự hoang tưởng của bạn vì có lẽ bạn không nhìn được toàn bộ bức tranh. Hãy hành động bảo thủ và an toàn trong ngày này. Một sự thật mà có thể tin cậy chắc chắn đó là sau lưng bạn đang có rất nhiều người tin yêu và ủng hộ bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một cộng tác viên kinh doanh hoặc đối tượng hẹn hò lãng mạn của Xử Nữ sẽ không bày tỏ trung thực về ý định của họ hoặc giữ lại thông tin chính đối với bạn. Điều này sẽ có tác động đến kế hoạch nghề nghiệp của riêng bạn. Đừng chờ đợi một người mơ mộng đưa ra quyết định vì có nguy cơ bạn sẽ mất cơ hội quý giá này. Dù thế nào đi nữa, đừng hành động bốc đồng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có lẽ Thiên Bình sẽ không có thời gian học hỏi, trau dồi cho riêng mình vì bạn sẽ tốn công phải dọn dẹp, sửa chữa đống hỗn độn mà đồng nghiệp của bạn đã tạo ra. Một số kịch tính nhỏ sẽ xuất hiện và ảnh hưởng đến sự tập trung của bạn. Hãy nhớ chú ý đến các chi tiết.

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Hôm nay Bọ Cạp cần cẩn thận và tránh xu hướng thổi phồng một thứ gì đó. Giác quan thứ sáu của bạn sẽ hoạt động nhạy bén, tuy nhiên bạn không nên suy diễn quá nhiều từ những gì mình linh cảm được. Điều này sẽ ảnh hưởng tới danh dự uy tín của bạn. Hãy nhớ rằng sự thật luôn luôn xuất hiện cuối cùng.

Ảnh minh họa

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ gặp khó khăn trong việc làm sáng tỏ sự thật, có lẽ là về một tình huống gia đình đang ảnh hưởng đến cuộc sống tình yêu của bạn. Một phần con người bạn muốn hoàn toàn thoát khỏi trách nhiệm trong nhà nhưng bạn cũng cảm thấy áy náy và muốn gắn kết mọi người hơn. Đừng đưa ra quyết định lớn khi bạn còn đang xúc động. Khi sương mù tan, bạn sẽ có một lựa chọn hoàn toàn khác.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết có thể sẽ cảm thấy choáng ngợp vào hôm nay. Có lẽ đây là thời gian thích hợp để bạn xem xét lại chiến lược của mình về cách khối lượng công việc được phân phối trong nhóm làm việc. Bạn cũng nên suy tính đến tính cách và phong cách làm việc của mỗi người để đưa ra hệ thống làm việc hợp lý mới. Để có kết quả tốt nhất, hãy thiết kế chương trình mới cùng nhau thay vì đặt trách nhiệm cho mình bạn.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Hôm nay Bảo Bình nên suy nghĩ hai lần trước khi bạn định thông báo điều gì đó tại nơi làm việc của mình. Bạn có thể sẽ không nhận được phản hồi tốt dù đã có cơ hội thể hiện bản thân. Có lẽ bạn chỉ đơn giản là khao khát tinh thần hiếu chiến trong khi chưa chuẩn bị tốt cho màn thuyết trình của mình.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay có thể sẽ phát sinh mâu thuẫn với một thành viên nào đó trong gia đình của bạn. Hãy an ủi bản thân rằng bạn biết mình là ai và cũng thấu hiểu người thân, vì vậy đừng làm gay gắt mọi chuyện. Đừng đưa ra quyết định vội vàng trong ngày này. Vấn đề này sẽ được giải quyết tốt nhất tại một thời điểm chậm rãi và ổn định hơn!

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất