Thứ Sáu của bạn (15/05): Song Tử xao nhãng trong công việc, Sư Tử được tán dương

Tiin - 15/05/2020, 08:40

Cự Giải nên từ bỏ người không xứng với tình cảm của bạn và Song Ngư nên cẩn thận để tránh bị mất giấy tờ.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương nên cẩn thận với chứng mất ngủ vào hôm nay. Bạn không nên làm việc quá giới hạn bản thân. Ngoài ra, bạn có thể sẽ bị ai đó phán xét đạo đức tại nơi làm việc. Đừng để bình luận phiến diện này ảnh hưởng xấu tới tinh thần của bạn. Họ không biết rõ con người bạn, bạn có thể chia sẻ với người thân hay bạn bè để những người thân yêu bảo vệ bạn. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Có lẽ đã đến lúc Kim Ngưu nên dành thời gian cho bản thân và những việc cá nhân của bạn thay vì mải mê giúp đỡ mọi người. Bạn cần học cách phân bổ năng lượng hợp lý hơn. Hôm nay là một ngày tốt và bạn có thể gọi điện, đến thăm hoặc rủ bạn bè, người thân tụ tập, liên hoan. Một sự kiện bất ngờ có thể sẽ thay đổi cuộc sống của bạn trong tương lai gần tới!

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử có thể sẽ hơi xao nhãng trong công việc vào hôm nay. Bạn phải lấy lại sự chủ động hoặc nếu không kết quả thảm hại sẽ khiến bạn buồn bã trong suốt cả ngày. Cuộc sống tình yêu của bạn có thể cũng sẽ gặp rắc rối. Bạn cần làm cho người thương của mình cảm thấy an toàn hơn và tự tin hơn vào mối quan hệ này.

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ cần nỗ lực nhiều nếu muốn công việc của bạn đi theo đúng những gì bạn đã lên kế hoạch. Bạn đang trong giai đoạn chuyển đổi tích cực và điều này đồng nghĩa với việc bạn cần linh hoạt hơn để thích nghi với hoàn cảnh, môi trường mới,... Trong tình yêu, hãy từ bỏ người không xứng đáng với bạn, đừng tiếc nuối cho khoảng thời gian đã qua. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử sẽ được nhận xét tích cực về công việc mà bạn đang thực hiện. Hãy thoải mái ăn mừng nhưng đừng ngủ quên trên vòng nguyệt quế của bạn. Bạn nên tiếp tục cố gắng cải thiện những gì bạn làm. Trong lĩnh vực tình cảm, dường như bạn đang dành sự yêu mến cho ai đó từ rất lâu rồi. Bạn nên chủ động xuất kích thay vì thầm thương trộm mến như trước. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bây giờ Xử Nữ đang đi đúng hướng nhưng bạn cũng cần phải chú ý để phát hiện ra những lỗi bạn đang mắc phải. Bạn có đủ sức mạnh cùng vận may để có một bước ngoặt triệt để trong cuộc sống, đừng bỏ lỡ thời cơ tốt này. Và nếu bạn có điều gì đó muốn nói với người khác, hãy làm ngay lập tức để giải quyết mâu thuẫn nhanh chóng. Đôi khi người ta cần phải giữ im lặng để tránh các tình huống xung đột hoặc để tránh làm tổn thương những người thân yêu nhưng đây không phải là trường hợp đúng với bạn trong ngày này. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình có thể sẽ phải tham gia vào một tình huống mà bạn không thích. Bạn vẫn nên kiểm soát tốt biểu cảm hay lời nói, hành động của mình, đừng để người khác nghĩ rằng bạn là người thiếu nghiêm túc. Bạn cũng nên tránh xa mọi xung đột tại nơi làm việc. May mắn thay, bạn sẽ nhận được một tin tốt về mặt tiền bạc để bù đắp cho ngày làm việc mệt mỏi này. 

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Ngay cả khi Bọ Cạp cố gắng chối bỏ nhưng sự thật là chuyện tình cảm đang ảnh hưởng đến tất cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống của bạn. Sự lo ngại, rụt rè khiến bạn trở nên thiếu tự tin và mất tập trung hơn trong các vấn đề quan trọng. Hãy sáng tạo ra cơ hội cho bản thân để bày tỏ tình cảm của bạn, bạn cần dứt khoát và mạnh dạn hơn nữa. 

Ảnh minh họa

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã nên dành vài lời khen ngợi cho những đồng nghiệp xung quanh khi nhóm bạn đạt được mục tiêu, đặc biệt là nếu bạn đang giữ vị trí lãnh đạo của nhóm. Họ có thể đang chờ sự công nhận này từ bạn. Hôm nay không phải là một ngày tốt cho các giao dịch mua bán hay đầu tư giá trị lớn. Nếu mối quan hệ thân thiết nào đó của bạn đang xa cách hay lạnh nhạt dần, bạn nên tìm hiểu nguyên nhân sớm trước khi mọi chuyện đã quá muộn. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Có vẻ như Ma Kết đã không hoàn thành được điều gì đó theo cách mà bạn mong muốn dù đã chuẩn bị kĩ lưỡng. Trò chuyện, tâm sự với bạn bè sẽ giúp bạn cảm thấy bớt tội lỗi hơn. Trong tình cảm, bạn cần thời gian để quên đi mối quan hệ đã chấm dứt. Một ai đó thú vị sẽ đi vào cuộc sống của bạn và bạn cần chấm dứt tình cũ sớm để có thể mở lòng, nắm bắt lấy cơ hội tuyệt vời này. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình phải kiên nhẫn hơn với những người chia sẻ không gian làm việc cùng bạn. Bạn muốn tất cả mọi người theo kịp nhịp điệu và tiến độ của mình nhưng không phải ai cũng có thể nhanh nhẹn như bạn. Kiên nhẫn là điều rất cần thiết trong công việc hôm nay. Ngoài ra, thỉnh thoảng bạn bị tấn công bởi những ký ức về trải nghiệm tồi tệ hay thất bại trong quá khứ. Hãy nhớ rằng không có điều gì là vĩnh viễn và cách tốt nhất bạn có thể làm chính là học hỏi từ sai lầm rồi tập trung tập trung vào hiện tại. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư có khả năng sẽ bị mất giấy tờ. Hãy nhớ cẩn thận và bạn cũng nên biết rằng những người xung quanh không chịu trách nhiệm cho những điều tiêu cực xảy ra với bạn. Bạn không nên giận chó đánh mèo sang người khác vì sự bất cẩn của bản thân. Khi cảm thấy như  sắp nổ tung, bạn nên dành vài phút suy ngẫm hoặc đếm đến một trăm trước khi nói hay làm bất cứ điều gì. Một buổi đi chơi lãng mạn vào tối nay sẽ giúp tâm trạng của bạn trở nên tươi vui hơn.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất